Quảng cáo

Cảnh báo: ĐTVN có thể bị xử thua Đài Loan vì NHM

Thứ sáu, 25/03/2016 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu như bị LĐBĐ thế giới (FIFA) soi, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể bị xử thua ngược tuyển Đài Loan bởi hành vi đốt pháo sáng trên sân của NHM.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Xuân Trường vs Đài Loan

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Loan diễn ra tối qua đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ, rất nhiều fan đã có mặt trên sân SVĐ Mỹ Đình nhằm cổ vũ thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Không phụ lòng người hâm mộ, các tuyển thủ Việt Nam đã thể hiện những màn trình diễn mãn nhãn đem về chiến thắng 4-1 cho ĐTQG. Những bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi bởi 2 cú đúp của Văn Toàn và Lê Công Vinh.

ĐT Việt Nam, ĐT Đài Loan, ĐTVN có thể bị xử thua Đài Loan vì NHM, ĐTVN có thể bị xử thua Đài Loan vì đốt pháo sáng, vòng loại World Cup 2018

Pháo cháy trên SVĐ Mỹ Đình tối qua

Trên sân cỏ các tuyển thủ Việt Nam thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời, thế nhưng trên khán đài một số cổ động viên quá khích đã để lại một số hình ảnh không đáng có. Từ trước khi trận đấu chính thức bắt đầu, tình trạng đốt pháo sáng đã diễn ra trên khán đài D. Chưa dừng lại ở đó, trong khi trận đấu diễn ra đã có thêm không dưới 2 lần pháo sáng cháy trên SVĐ Mỹ Đình.

Các cổ động viên cổ vũ hết mình cho đội nhà là điều rất đáng khích lệ, nhưng một chút quá khích có thể dẫn tới những hậu quả khó lường. World Cup là giải đấu thuộc khuôn khổ FIFA, họ đã ban lệnh cấm đốt pháo sáng tuyệt đối bởi đây là hành vi phi thể thao. Bởi vậy, nếu bị FIFA soi thì ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể bị xử thua ngược 0-3 trước Đài Loan.

Rất may là tình trạng đốt pháo sáng trên SVĐ Mỹ Đình tối qua không gây mất trật tự hay gián đoạn trận đấu. Đây sẽ là lời cảnh báo tới người hâm mộ, hãy cháy hết mình cùng đội nhà và để lại những hình ảnh đẹp trên sân.

Hồi tháng 10 năm ngoái, ĐT Malaysia đã bị FIFA xử thua 0-3 trước Ả-rập Xê-út cũng bởi hành vi đốt pháo sáng của NHM. Không chỉ bị xử thua, họ còn bị phạt khoản tiền lên tới 180.000 ringgit (hơn 900 triệu VNĐ).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Đài Loan ĐTVN có thể bị xử thua Đài Loan vì NHM ĐTVN có thể bị xử thua Đài Loan vì đốt pháo sáng vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT