BXH cầu lông thế giới: Tiến Minh vững top 10, Cao Cường lại tăng hạng

Thứ bảy, 17/05/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau hai tuần, tay vợt số 1 Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh tiếp tục giữ vị trí thứ 10 trên BXH cầu lông thế giới trong khi Phạm Cao Cường tăng thêm 2 bậc.

 

Li Dan , Phạm Cao Cường không có cơ hội đi tiếp và đành dừng chân tại vòng 2 Giải vô địch châu Á 2014 nội dung đơn Nam.Giải vô địch châu Á 2014 , Phạm Cao Cường ,Nguyễn Tiến Minh , giải cầu lông vô địch châu Á 2014 , Cao Cường tăng bậc trên bxh ,

Tiến Minh vững top 10, Cao Cường tiếp tục tăng hạng

 

Theo bảng xếp hạng mới nhất mà Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) vừa công bố, Nguyễn Tiến Minh tiếp tục giữ được vị trí thứ 10 trong top 10 tay vợt nam hàng đầu thế giới. Được biết, đây là tuần thứ 6 liên tiếp tay vợt số 1 của Việt Nam duy trì được vị trí trên BXH cầu lông thế giới.

 

Ngoài Tiến Minh, tay vợt trẻ số 1 của Việt Nam là Phạm Cao Cường tiếp tục thăng hạng. Hồi đầu tháng chúng ta đã được chứng kiến bước nhảy vọt của anh khi tăng tới 118 bậc sau khi bị loại khỏi vòng 2 Giải vô địch cầu lông châu Á 2014. Theo BXH mới đây của BWF công bố thì Cao Cường đã tăng thêm 2 bậc và vươn lên đứng thứ 241 thế giới.

 

Tại giải cầu lông đồng đội VĐQG 2014 diễn ra mới đây, Nguyễn Tiến Minh đã xuất sắc vượt qua Quang Tuấn giúp TP.Hồ Chí Minh có lợi thế dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, sự nỗ lực của anh là không đủ khi đồng đội của Tiến Minh là Kim Thư (đơn nữ), Hoàng Nam và Bảo Đức (đôi nam), Kim Ngân và Thanh Thủy (đôi nữ) sau đó đã để thua trước các đối thủ Hà Nội.

 

Như vậy Hà Nội đã bảo vệ thành công chức vô địch giải cầu lông đồng đội hỗn hợp toàn quốc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Li Dan Phạm Cao Cường không có cơ hội đi tiếp và đành dừng chân tại vòng 2 Giải vô địch châu Á 2014 nội dung đơn Nam.Giải vô địch châu Á 2014 Phạm Cao Cường Nguyễn Tiến Minh giải cầu lông vô địch châu Á 2014 Cao Cường tăng bậc trên bxh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT