Quảng cáo

Tiến Minh thường chơi game bằng dàn máy tính khủng trên 50 triệu

Thứ năm, 15/05/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hiếm người biết rằng tay vợt số 1 Việt Nam, Nguyễn Tiến Minh lại có sở thích chơi game và đang sở hữu dàn máy tính cấu hình 'khủng' trị giá hơn 50 triệu.

 

Nguyễn Tiến Minh,Tay vợt số 1 VN,Cầu lông Việt Nam,Tiến Minh cầu lông,Tiến Minh chơi game,Máy tính của Tiến Minh,Tiến Minh thích công nghệ
Bộ máy tính 'khủng' trong phòng riêng của Tiến Minh


Tiến Minh coi việc nghe nhạc, xem phim và chơi game là thú vui lớn nhất khi không phải thi đấu cầu lông. Anh đam mê các game hành động và các game đòi hỏi sự phản xạ nhanh nhạy của mắt, tay. Tiến Minh cho rằng chơi game 30 phút mỗi ngày giúp cho phản xạ với cầu lông của anh tốt hơn.

 

Để phục vụ các thú vui của mình, Tiến Minh đã trang bị bộ máy tính để bàn cấu hinh mạnh, trị giá trên 50 triệu đồng.

 

Ngoài thú vui chơi game, tay vợt số 1 Việt Nam cũng thích chơi đồ công nghệ. Anh đang sử dụng iPad Air, Iphone 5s và máy ảnh 'khủng'.

 

Theo Tiến Minh, anh muốn đầu tư tiền vào công nghệ, một thú vui lành mạnh và giúp tích lũy thêm kiến thức. Minh từng tiết lộ sau khi giải nghệ muốn mở một Học viện cầu lông và áp dụng các công nghệ vào giảng dạy, huấn luyện.

 

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Tiến Minh vẫn kiên trì tập luyện để chinh phục đỉnh cao tại Asiad 17 tại Incheon, Hàn Quốc - Á vận hội cuối cùng mà tay vợt TP HCM có thể tham dự. Giải đấu sẽ khai mạc vào ngày 19/9/2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tiến Minh Tay vợt số 1 VN Cầu lông Việt Nam Tiến Minh cầu lông Tiến Minh chơi game Máy tính của Tiến Minh Tiến Minh thích công nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT