Quảng cáo

Bóng đá TBN 30/3: Hé lộ bến đỗ mơ ước của James Rodriguez

Thứ năm, 30/03/2017 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bến đỗ trong mơ của James; Pochettino cự tuyệt Barca; Barca nhận thêm tin không vui về Arda Turan... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

Pochettino cự tuyệt Barca

Sau khi HLV Luis Enrique tuyên bố sẽ rời Barca vào cuối mùa này, rất nhiều tin đồn về những ứng viên sẽ thay ông dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới. Pochettino là một trong những cái tên nổi bật nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng của nhà ĐKVĐ La Liga. Nhưng ông vừa đưa ra lời khẳng định sẽ không có chuyện trở thành tân HLV của Blaugrana. Lí do được đưa ra là ông từng dẫn dắt Espanyol, kình địch của Barca trong những trận derby xứ Catalunya.

Bến đỗ trong mơ của James Rodriguez

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) tiết lộ, đội bóng mà James Rodriguez muốn gia nhập nhất nếu buộc phải rời Real Madrid đó chính là Bayern Munich. Tại đây, James Roriguez sẽ có cơ hội tái ngộ với thầy cũ Carlo Ancelotti.

Tây Ban Nha, La Liga, cúp Nhà vua, bóng đá Tây Ban Nha, tin tức bóng đá Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha 30/3

Sau Messi, Barca nhận thêm tin không vui về Arda Turan

Virus FIFA có vẻ như đang tiếp tục quấy nhiễu Barcelona. Sau án treo giò cấm thi đấu 4 trận của Messi. Giờ đây đến lượt Arda Turan dính chấn thương trong quá trình về làm nhiệm vụ tại ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ. Trong bối cảnh Barcelona đang kém 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận so với Real Madrid, sự vắng mặt của Arda Turan sẽ càng khiến HLV Luis Enrique gặp khó trong việc lựa chọn nhân sự.

Real dọn dẹp phòng thay đồ để đón Hazard

Do không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Zidane, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch thanh lý tiền vệ người Colombia, James Rodriguez để đón chào những ngôi sao mới. Cụ thể Kền kền trắng sẽ bán James để có thêm ngân sách chiêu mộ Eden Hazard. Cũng theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, Bayern Munich đang rất sốt sắng chiêu mộ tiền vệ người Colombia trong mùa Hè này.

Barca ráo riết mua lại Deulofeu trước ngày 30/6

Gerard Deulofeu đang chơi cực hay kể từ khi gia nhập AC Milan bằng bản hợp đồng cho mượn từ Everton. Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha. Barca đã khéo léo cài điều khoản được quyền mua lại cầu thủ này với giá 12 triệu euro. Tuy nhiên điều khoản này chỉ còn hiệu lực đến 30/06/2017. Nếu không thể thuyết phục được Deulofeu trước thời hạn trên. Có thể cái giá mà Barca phải trả để sở hữu cầu thủ này sẽ lớn hơn rất nhiều con số 12 triệu euro.

Kylian Mbappe chưa vội gia nhập Real Madrid

Hiện tại, rất nhiều câu lạc bộ đang ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Mbappe của Monaco. Trong số đó, Real Madrid đang là CLB thể hiện quyết tâm cao nhất. Khi được hỏi về khả năng khoác áo Real, tiền đạo 19 tuổi tỏ ra vô cùng hào hứng về khả năng này. Tuy nhiên, Mbappe cũng chia sẻ rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để thi đấu cho Real. Anh cần có thêm thời gian để trưởng thành hơn nữa.

Barca lên tiếng về án treo giò của Messi

Ngay sau khi M10 phải nhận án treo giò 4 trận. Trang chủ của CLB Barcelona đã cho đăng tải đoạn: "CLB Barcelona rất ngạc nhiên và chán nản trước hành động xử phạt Messi của Ủy ban kỷ luật FIFA. Đội bóng thấy việc FIFA treo giò Messi 4 trận là án phạt nặng tay và quá bất công. Cậu ấy không xứng đáng bị như vậy".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin tức bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha 30/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT