Quảng cáo

Ronaldo dụ dỗ Real Madrid mua sao của Man Utd

Thứ tư, 29/03/2017 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa khiến NHM Man Utd lo lắng khi đưa ra lời khuyên tới BLĐ Real Madrid về việc chiêu mộ ngay tiền đạo Marcus Rashford.

Ronaldo dụ dỗ Real Madrid mua sao của Man Utd

Theo tờ Dario Gol (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo đang giúp Real Madrid lập danh sách chuyển nhượng mùa hè năm nay. Một trong những mục tiêu của CR7 hiến kế cho “Kền kền trắng” săn đuổi chính là Marcus Rashford – “viên ngọc thô” người Anh của MU – đội bóng cũ của siêu sao người Bồ.

Ronaldo dụ dỗ Real Madrid mua Marcus Rashford

Bản thân Rashford cũng chưa gia hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” do anh muốn HLV Jose Mourinho cam kết cho anh đá chính nhiều hơn ở đội chủ sân Old Trafford thay vì dự bị thường xuyên cho Ibrahimovic như hiện tại.

“Tôi đòi rời hẳn Man United và không hề tiếc nuối"

HLV Jose Mourinho đã đề nghị Paddy McNair ra đi theo dạng cho mượn. Thế nhưng, hậu vệ 21 tuổi này đã không đồng ý mà muốn rời hẳn Old Trafford, sang Sunderland. “Ông ấy chỉ muốn tôi ra đi theo dạng cho mượn, tuy nhiên, tôi gặp mặt Jose và nói thẳng ‘nhìn này, tôi chỉ muốn ra đi hẳn, nếu không, tôi sẽ ở lại đây cho mà xem.

Vào thời điểm đó tôi muốn làm những gì mình muốn. Tôi không hề nuối tiếc. Tôi đã gắn bó với đội bóng 12 năm và ít nhất họ để tôi làm những gì tôi muốn. Cuối cùng, tôi đã trao đổi với Ed Woodward. Tôi từ chối ra đi theo dạng cho mượn. Muốn tìm kiếm một thử thách mới và ra đi hẳn”.

MU mất 7 ngôi sao trước trận đấu với West Brom

Theo báo giới Anh, 3 cầu thủ Phil Jones, Chris Smalling và Marouane Fellaini đã phải rút lui khỏi danh sách ĐT Anh và ĐT Bỉ vì chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ ngôi sao Paul Pogba vẫn chưa bình phục chấn thương gân khoeo dính phải ở trận đấu giữa M.U và Rostov hôm 17/3. Thế nên anh tiếp tục phải làm khán giả vào cuối tuần này.

Ngoài 4 cái tên kể trên, tiền vệ Ander Herrera và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng không thể ra sân ở trận đấu tới do phải thụ án treo giò. Về trường hợp của Wayne Rooney, tiền đạo này đã vắng mặt suốt 3 tuần qua vì đau đầu gối và không chắc đủ sức khỏe để ra sân vào thứ Bảy.

Real xếp De Gea sau Courtois trong danh sách mua sắm

Trang Goal đưa tin Thibaut Courtois mới là mục tiêu quan trọng nhất của Real Madrid cho vị trí trong khung thành mùa tới. Thông tin trên khiến không ít cổ động viên "Los Blancos" bất ngờ, bởi họ cho rằng David de Gea mới là thủ môn được ban lãnh đạo đội bóng để mắt tới.

Trước đó, bạn gái De Gea là Edurne Garcia tìm nhà ở thành phố Madrid, nên nhiều người đồn rằng thủ môn số một của đội tuyển Tây Ban Nha sẽ gia nhập Real trong tương lai. Hơn nữa, Edurne Garcia khẳng định muốn cuộc sống lâu dài ở Madrid. Đây cơ sở để người hâm mộ Real tin rằng David de Gea sẽ thế chỗ của Keylor Navas trong đội hình "Los Blancos".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Tin tức Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng MU Mourinho Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT