Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 28/3: Real phá kỷ lục của M.U

Thứ ba, 28/03/2017 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid phá kỷ lục của M.U; Messi nguy cơ bị treo giò vì lăng mạ trọng tài; Raul bỏ ngỏ khả năng đến Barca làm việc... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

Real Madrid phá kỷ lục của M.U

Theo Daily Mail, Real Madrid đã xác định Eden Hazard là “Galactico” tiếp theo của họ và sẵn sàng bạo chi 100 triệu bảng vì ngôi sao người Bỉ trong mùa hè tới. Nếu thương vụ này xảy ra, Real sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới đang thuộc về Man Utd, đội đã mua Paul Pogba với giá 89,3 triệu bảng vào mùa hè trước.

Messi nguy cơ bị treo giò vì lăng mạ trọng tài

Tuy nổi tiếng là người lành tính nhưng trong trận đấu giữa Argentina và Chile vừa qua, Messi đã có những lời lẽ tục tĩu, mang tính lăng mạ trọng tài biên Marcelo Van Gasse. Sau đó, khi trận đấu kết thúc, Messi cũng không thèm bắt tay vị trọng tài này.

Vụ việc không được trọng tài chính Sandro Ricci ghi vào biên bản trận đấu nhưng sau đó đã được đệ trình lên CONMEBOL. Theo báo giới Argentina cho hay thì khả năng Messi bị phạt treo giò rất cao. Sớm thì siêu sao này sẽ vắng mặt ở trận đấu với Bolivia trên sân La Paz, muộn thì cuộc thư hùng với Uruguay vào tháng 8.

Raul bỏ ngỏ khả năng đến Barca làm việc

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Raul đã bất ngờ tiết lộ rằng anh sẽ suy nghĩ nếu nhận được đề nghị việc làm nào đến từ Barca, đại kình địch của Real, dù việc thế chỗ HLV Luis Enrique không nằm trong suy nghĩ của cựu danh thủ này.

Raul cũng nói thêm: "Barca tất nhiên không phải lựa chọn đầu tiên của tôi. Tôi muốn tiến từng bước và trở về nhà, Real, ở thời điểm thích hợp. Tuy nhiên trong bóng đá, bạn không thể nói bạn sẽ không bao giờ làm cái này hay cái kia".

Neymar hưởng lương cao thứ 2 thế giới nếu tới M.U

Theo những thông tin mới nhất từ tờ Sport của Tây Ban Nha, BLĐ Man Utd cũng đang nỗ lực thuyết phục Neymar gia nhập đội bóng. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng biến tiền đạo người Brazil trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới là 416 nghìn bảng/tuần. Đứng thứ 2 thế giới sau Carlos Tevez, cầu thủ đang hưởng lương 615 nghìn bảng/tuần tại Shanghai Shenhua (Trung Quốc). Đây là mức lương vô cùng lớn với cầu thủ 25 tuổi Neymar, ở cùng độ tuổi này Cris Ronaldo mới nhận khoảng 200 nghìn bảng/tuần.

Ramos chưa muốn giải nghệ sớm

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng trung vệ đội trưởng của Real Madrid trong một bài phát biểu mới đây đã tuyên bố anh đang ở ở độ chín của sự nghiệp và sẽ còn gắn bó với bóng đá đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

Vidal sẽ ở lại Barcelona

Chia sẻ với truyền thông Xứ sở bò tót , người đại diện của cầu thủ Aleix Vidal khẳng định thân chủ của mình sẽ không sang khoác áo Inter Milan mà tiếp tục ở lại gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha Los Blancos La Liga cúp Nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo