Quảng cáo

Messi: 'Tôi chửi thề không khí chứ không chửi trọng tài'

Thứ năm, 30/03/2017 08:15 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đó là giải thích của Messi sau khi bất ngờ nhận án phạt cực nặng từ FIFA, cơ quan cáo buộc ngôi sao của Argentina đã lăng mạ trọng tài.

Player Loading...

Màn trình diễn thảm họa của cầu thủ Argentina khi vắng Messi

Sự việc xuất phát từ trận đấu giữa Argentina và Chile. Trong một tình huống thiếu kiềm chế, Messi đã có những lời lẽ tục tĩu hướng về phía trọng tài biên Marcelo Van Gasse. Hành vi này sau đó bị báo chí phanh phui và Messi cũng bị chỉ trích dữ dội.

Chưa dừng tại đó, ngay trước thềm trận đấu giữa Bolivia - Argentina diễn ra, Messi đã nhận được lệnh cấm thi đấu 4 trận đến từ FIFA. Đây là án phạt nặng nhất mà anh phải nhận kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

Messi, Messi bi phat, FIFA phat nang Messi, vong loai world cup, argentina,fifa

Về phần Messi, phản ứng trước án phạt nặng mà FIFA đưa ra, tiền đạo của Barca đã kêu oan. Anh cho rằng mình chỉ chửi thề vào không khí chứ không nhắm vào trọng tài. "Tôi chỉ nói vu vơ chứ không hướng tới trợ lý trọng tài, đó rõ ràng chỉ là những câu nói vu vơ vào không khí".

Player Loading...

Liên đoàn bóng đá Argentina khẳng định sẽ kháng án cho Messi. Cơ quan này cho biết, Messi cùng lắm chỉ nên bị cấm từ 1-2 trận. "Chúng tôi rất ngạc nhiên về quyết định của Ủy ban kỷ luật FIFA. Chúng tôi sẽ kháng cáo và tin án phạt sẽ được giảm xuống" - thư ký ĐT Argentina, ông Jorge cho biết.

Tân Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina, Claudio Tapia cũng tỏ quyết tâm: "Messi không phải lo. Chúng tôi sẽ làm hết sức để giảm án phạt. Điều này là không công bằng".

Ngay sau khi Messi nhận án phạt, cầu thủ này đã không thể ra sân trong trận gặp Bolivia. Ở trận đấu đó, Argentina đã để thua 0-2 và tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Đây cũng là vị trí phải đá play-off tranh suất tới Nga vào năm sau.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT