Quảng cáo

Bóng đá TBN 17/7:Bale ‘chốt’ tương lai, MU muốn sao xịn Real

Thứ hai, 17/07/2017 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bale 'chốt' tương lai; MU muốn tiền vệ xịn Real; Messi yêu cầu Barca giữ chân Rakitic... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Clip chế màn ăn mừng 'hủy diệt' của Ronaldo

Bale chính thức 'chốt' tương lai

Trong thời gian qua, báo giới Tây Ban Nha tiết lộ rằng Real Madrid có thể tính tới chuyện bán Gareth Bale để dồn tiền chiêu mộ tiền đạo Mbappe của Monaco. Chưa dừng ở đó, giới truyền thông Anh cũng liên tục đề cập tới khả năng tiền vệ người xứ Wales sẽ chuyển tới MU thi đấu. Thế nhưng, Gareth Bale đã nhanh chóng dập tắt tin đồn. Phát biểu trên tờ Marca, cầu thủ sinh năm 1989 cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc rời khỏi Real Madrid. Tôi biết, nếu ở lại Real Madrid sẽ phải cạnh tranh vị trí khốc liệt nhưng tôi ở Bernabeu để đối diện với điều đó”.

Bale tuyên bố sẽ ở lại Real Madrid

MU muốn tiền vệ xịn của Real

Theo tờ The Mirror, MU đã đề nghị trao đổi thủ thành số 1 của mình là David De Gea lấy tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid. HLV Jose Mourinho cho rằng, nếu có được ngôi sao người Đức trong đội hình “Quỷ đỏ”, tuyến giữa của CLB này sẽ thật sự lớn mạnh khi Paul Pogba có thể giải phóng hoàn toàn tiềm năng vẫn chưa được khai thác hết.

Rất khó để Real Madrid đồng ý để Kroos ra đi, anh là nhân vật quan trong nơi tuấn giữa trong đội hình của HLV Zindane. Cris Ronaldo cũng từng lên tiếng nhấn mạnh sự có mặt của Kroos trong hội hình Los Blancos là rất quan trọng.

Diego Costa công khai mặc áo Atletico

Trong một buổi tiệc tại Brazil, "Quá thú" đã công khai mặc áo đấu của Atletico Madrid. Hành động trên của tiền đạo người Tây Ban Nha càng khiến tin đồn anh sẽ chuyển đến Atletico ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Trước đó Diego Costa đã bị Conte phũ phàng nhắn tin yêu cầu rời khỏi đội bóng vì cho rằng anh đã không còn phù hợp với chiến thuật của đội.

Real Madrid đồng ý bán Danilo cho Chelsea

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đã đồng ý bán Danilo cho Chelsea với mức phí 30 triệu euro. Tuy nhiên hậu vệ người Brazil sẽ chỉ chính thức gia nhập The Blues vào mùa đông 2018. Hiện cả 2 CLB vẫn chưa lên tiếng xác nhận thương vụ này.

Messi yêu cầu Barca giữ chân Rakitic

Thời gian gần đây đã xuất hiện tin đồn rằng Barca sẽ thanh lý Ivan Rakitic để dồn tiền chiêu mộ Marco Verratti của PSG. Ngay lập tức, Messi đã lên tiếng yêu cầu BLĐ đội chủ sân Nou Camp giữ chân cầu thủ người Croatia. Theo quan điểm của M10, Rakitic là mẫu cầu thủ vô cùng thích hợp với lối chơi của Barca.

Ronaldo không đá giao hữu Hè cùng Real

Do vừa tập trung thi đấu cho ĐT  Bồ Đào Nha tại Confed Cup. HLV Zidane đã cho phép Ronaldo nghỉ ngơi đến hết tháng 7. Tiền đạo người Bồ sẽ chỉ tái xuất ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với Barca vào ngày 13/8 tới đây.

Barcelona chưa từ bỏ Paulinho. Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định Barca vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Paulinho. Hiện thương vụ này vẫn chưa hoàn tất vì Barca trả 20 triệu euro, trong khi Guangzhou Evergrande muốn gấp đôi.

Nolito chính thức gia nhập Sevilla

Trang chủ Sevilla ra thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Nolito từ Man City. Cầu người Tây Ban Nha sẽ thi đấu cho Sevilla bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên phí chuyển nhượng và chi tiết của bản hợp đồng không được đôi bên tiết lộ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT