Quảng cáo

Tương lai nào cho Ronaldo ở Real Madrid?

Thứ hai, 17/07/2017 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo các cựu danh thủ Real Madrid, siêu sao Ronaldo sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu đến khi giải nghệ.

VIDEO: Cuộc sống của Ronaldo trước khi trở thành 1 ngôi sao

Theo Marca, danh thủ Michel Salgado nhận định Cristiano Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Los Blancos. Cựu hậu vệ phải Real Madrid chia sẻ: "Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ chuyển đến chơi cho những câu lạc bộ trong nhóm đầu ở châu Âu. Ronaldo sẽ không đi đâu cả, cậu ấy đang thoải mái ở Real".

Trong khi Fernando Morientes khẳng định Ronaldo sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu đến khi giải nghệ. "Tôi chưa bao giờ nghe Ronaldo sẽ rời Real. Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, luôn có những tin đồn về các cầu thủ lớn, nên Ronaldo cũng không phải là trường hợp ngoại lệ".

Mùa Hè này, Ronaldo gây rúng động làng bóng đá thế giới với tuyên bố muốn rời Real. Theo đó hàng loạt các tờ báo lớn ở châu Âu đều khẳng định CR7 muốn tái hợp Man Utd. Tuy nhiên Mourinho tin rằng việc Ronaldo trở lại MU là điều không thể.

HLV của Quỷ đỏ cho biết: "Tôi sẽ không tốn thời gian nghĩ về những cầu thủ bất khả thi. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ về việc tái ký Ronaldo bởi anh ấy là cầu thủ tối quan trọng của Real - đội bóng có tiềm lực tài chính rất mạnh. Chúng tôi không thể tìm ra lý do Ronaldo muốn rời nơi đó".

Toàn đội Real Madrid hiện có mặt tại Mỹ trong chuyến du đấu hè 2017. Tuy nhiên Cristiano Ronaldo vẫn chưa hội quân cùng đồng đội tại khách sạn Beverly Hills. Theo nguồn tin từ nội bộ Real Madrid, ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ được cho nghỉ ngơi hoàn toàn ở giai đoạn tập huấn trước mùa giải.

HLV Zidane cho phép Ronaldo nghỉ ngơi 100% và chỉ tái xuất ở chuyến làm khách trước Barcelona vào ngày 13/8, trong trận lượt đi tranh Siêu Cup Tây Ban Nha. Theo lịch, 2 đội sẽ tái ngộ 3 ngày sau đó ở lượt về trước khi chính thức bước vào chiến dịch La Liga vào ngày 19/8. Theo kế hoạch, đến cuối tháng 7 anh mới phải tập trung trở lại cùng Real Madrid và ra tòa điều trần về nghi án trốn thuế.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Man utd chuyển nhượng 17/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT