Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 3/3: Xavi thẳng thừng từ chối Barca

Thứ sáu, 03/03/2017 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xavi thẳng thừng từ chối Barca; Luis Suarez tẩy chay FIFA; Atletico giữ chân thành công thủ môn số 2... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Siêu phẩm sút xa mãn nhãn của Griezmann vs Deportivo

Xavi từ chối, Barca bối rối tìm HLV mới

Đội chủ sân Nou Camp đang gấp rút tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế "nóng" mà HLV Luis Enrique bỏ lại sau khi mùa giải này kết thúc. Đang có rất nhiều cái tên được ngắm tới trong đó có  Jorge Sampaoli, Ernesto Valverde, Ronald Koeman hay Arsene Wenger. Nhưng không ai được đích thân chủ tịch Bartomeu chỉ đích danh như Xavi. Tuy nhiên Xavi đã khước từ lời nhanh chóng "cầu cứu" của đội bóng cũ.

Xavi từ chối trở lại Barca làm HLV

Luis Suarez tẩy chay FIFA

Tiền đạo Luis Suarez thừa nhận, án phạt anh phải chịu vì cắn Giorgio Chiellini ở World Cup 2014 khiến anh và gia đình bị tổn thương rất nhiều nên vì thế anh sẽ không bao giờ hiện diện trong các sự kiện gala của FIFA nữa.

Torres gặp nguy hiểm tính mạng

Ở phút 85 trận Deportivo 1-1 Atletico Madrid diễn ra mới đây, Fernando Torres trong khi bật cao đón trái bóng đã va chạm với một cầu thủ đối phương. Tình huống xảy ra rất mạnh khiến Torres bất tỉnh ngay lập tức sau khi nằm xuống sân, rất nhanh chóng các cầu thủ Atletico Madrid đã tiến lại gần dùng mọi biện pháp để tránh cựu sao Liverpool và Chelsea tự cắn lưỡi. Đội ngũ y tế cũng nhanh chóng có mặt giải cứu Torres khỏi nguy hiểm đến tính mạng. Sau đó tiền đạo của Atletico Madrid đã được chuyển tới bệnh viện. Hiện Torres đang dần khỏe mạnh trở lại, anh cũng đã lên twitter trấn an NHM.

Atletico giữ chân thành công thủ môn số 2

Thủ thành Miguel Angel Moya đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với CLB Atletico Madrid. Mùa này, Moya đã có thời gian thi đấu khá ấn tượng trong bối cảnh thủ môn số 1 Oblak nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Barca hưởng penalty nhiều nhất La Liga

Theo thống kê của trang Opta, Barca mới là đội hưởng penalty nhiều nhất La Liga trong 5 mùa giải qua. Đội chủ sân Nou Camp dẫn đầu danh sách khi có 47 lần hưởng penalty, trong khi Real Madrid xếp thứ hai với 3 lần ít hơn. Những thống kê này được đưa ra sau màn đấu khẩu giữa cầu thủ Barca và Real. Cụ thể, Pique 'đá xoáy' Real Madrid thường được hưởng lợi bởi những quả penalty.

Cảnh sát làm ngơ khi Ronaldo vượt đèn đỏ

Theo tờ AS, Cris Ronaldo đã bất chấp pháp luật, vượt đèn đỏ trên đường về nhà từ Bernabeu. Đi cùng xe với anh còn có cô bạn gái Georgina Rodriguez. Điều đáng nói là vào thời điểm Cris Ronaldo vượt đèn đỏ có rất nhiều cảnh sát đứng gần đó nhưng chẳng ai ngăn chặn ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Suarez sốc khi hay tin HLV Enrique chia tay Barca

“Sự thật là Enrique khiến chúng tôi cảm thấy ngạc nhiên, chúng tôi không mong đợi điều đó. Nhưng đó là một quyết định có thể hiểu và chấp nhận”, Suarez nói với phóng viên. “Vai trò của một HLV là rất khó khăn. Phải mất nhiều giờ làm việc. Ông ấy là một người chồng, người cha và muốn tận hưởng điều đó.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 3/3 Los Blancos La Liga Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT