Quảng cáo

Đồng đội rơi lệ khi Torres gặp nguy hiểm tính mạng

Thứ sáu, 03/03/2017 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều cầu thủ Atletico Madrid đã rơi lệ khi chứng kiến đồng đội Fernando Torres chấn thương nghiêm trọng đầu.

Ở phút 85 trận Deportivo 1-1 Atletico Madrid diễn ra mới đây, Fernando Torres trong khi bật cao đón trái bóng đã va chạm với một cầu thủ đối phương. Tình huống xảy ra rất mạnh khiến Torres bất tỉnh ngay lập tức sau khi nằm xuống sân, rất nhanh chóng các cầu thủ Atletico Madrid đã tiến lại gần dùng mọi biện pháp để tránh cựu sao Liverpool và Chelsea tự cắn lưỡi.

Torres chấn thương rất nặng sau pha va chạm với cầu thủ đối phương

Đội ngũ y tế cũng nhanh chóng có mặt giải cứu Torres khỏi nguy hiểm đến tính mạng. Sau đó tiền đạo của Atletico Madrid đã được chuyển tới bệnh viện. Torres đã qua cơn nguy kịch, dù đã tỉnh lại nhưng anh vẫn phải ở lại bệnh viện qua đêm để theo dõi, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khi Fernando Torres xảy ra sự cố, nhiều cầu thủ của Atletico Madrid tỏ ra lo lắng, có một số thành viên đã không cầm được nước mắt. Về phía HLV Diego Simeone, ông chia sẻ: "Lo lắng, hồi hộp... đó là những cảm xúc khi Torres bị chấn thương nặng như vậy. Chúng tôi đã thấy Torres ngã xuống đất như thế nào, tất cả đều rất sợ hãi. Lúc đó chúng tôi không biết chuyện xảy ra với Torres có phải ở cổ hay là không. Dù sao đó cũng là tình huống không may xảy ra trong trận đấu, chúng tôi đều hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Fernando Torres."

Trở lại với trận đấu nêu trên, Atletico Madrid để Deportivo có bàn thắng dẫn trước ở ngay phút thứ 13 nhờ bàn thắng của Florin Andone. Thi đấu rất nỗ lực, phải tới phút 68 thầy trò HLV Simeone mới có bàn quân bình tỉ số sau pha lập công của Griezmann.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deportivo 1-1 Atletico ket qua Deportivo 1-1 Atletico ti so Deportivo 1-1 Atletico video ban thang Deportivo 1-1 Atletico Torres chan thuog nang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo