Quảng cáo

'Thủ phạm' khiến Torres nguy kịch lên tiếng

Thứ sáu, 03/03/2017 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alex Bergantinos, cầu thủ khiến Fernando Torres chấn thương nguy hiểm đã lên tiếng sau sự cố không may.

 

Như đã đưa tin, phút 85 trận Deportivo 1-1 Atletico Madrid diễn ra mới đây, Fernando Torres khi đang bật cao đón trái bóng đã thì bị Alex Bergantinos của đối phương huých mạnh từ phía sau. Tình huống xảy ra rất mạnh khiến Torres tiếp đất bằng đầu, anh bất tỉnh nhân sự ngay khi nằm xuống sân. Rất may các đồng đội của Torres và đội ngũ y tế có mặt kịp thời giải cứu, nếu không cựu ngôi sao Liverpool và Chelsea có thể tự cắn lưỡi trong vô thức dẫn tới nguy kịch tính mạng.

Ngay sau tình huống nêu trên, các cầu thủ đều tỏ ra hết sức lo lắng. Alex Bergantinos, cầu thủ vào bóng khiến Torres chấn thương còn cảm thấy sợ hãi hơn trước sự việc. Khi trận đấu kết thúc, đích thân Alex Bergantinos đã tới bệnh viện thăm hỏi Torres.

Alex Bergantinos hạnh phúc khi Torres đã khỏe trở lại

Alex Bergantinos cho biết: "Tình hình hiện tại của anh ấy (Fernando Torres) rất tốt, anh ấy tỏ ra rất vui vẻ. Mọi người đã nói chuyện với Torres, anh ấy cũng đã hiểu mọi chuyện diễn ra với mình. Anh ấy nói tôi cần phải bình tĩnh và mỉm cười với tôi, bởi mọi việc đều đã qua rồi. Torres cũng cho biết, cách đây vài năm điều tương tự từng xảy ra với anh ấy. Anh ấy nhớ mọi chuyện vụ việc trước, nhưng ở tình huống va chạm giữa chúng tôi anh ấy chẳng nhớ gì.

Khi ở trên sân, tôi đã cầu nguyện cho Torres hồi phục càng sớm càng tốt. Pha va chạm rất mạnh là ngoài ý muốn, rất may là các bác sĩ đã có mặt kịp thời để kiểm soát tình hình. Sau đó tôi tiếp tục chơi bóng, bởi đó là nhiệm vụ của tôi. Thế nhưng khi trở lại thi đấu tâm trí tôi không còn nghĩ về trận đấu nữa".

Sau khi chấn thương ổn định trở lại, đích thân Fernando Torres cũng đã lên trang twitter cá nhân thông báo với NHM rằng mọi chuyện đã ổn. Cựu ngôi sao Liverpool và Cheslea cũng không quên gửi lời cảm ơn tới mọi người đã quan tâm tới tình hình chấn thương của mình.

torres, torres chan thuong, torres nhap vien, tin tuc torres, tin tuc chan thuong torres

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video Torres chan thuong Torres nguy kich Torres chan thuong tin tuc Torres La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT