Quảng cáo
thethao247.vn

Bồ Đào Nha vs Pháp: Thông tin trước trận mới nhất

Thứ bảy, 06/07/2024 00:31 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin trước trận Bồ Đào Nha vs Pháp mới nhất. Về tình hình lực lượng, đội hình ra sân dự kiến và tỉ lệ bàn thắng, thẻ & phạt góc trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha.

Tình hình lực lượng trước trận Bồ Đào Nha vs Pháp

Sau trận đấu kéo dài 120 phút với Slovenia, Bồ Đào Nha cần đảm bảo thể lực trước tứ kết và cho tới hiện tại không có bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào. Bởi vậy HLV Martinez sẽ có lực lượng đầy đủ và mạnh nhất.

Trong khi đó, ĐT Pháp sẽ đối mặt với khó khăn khi Adrien Rabiot bị treo giò bởi nhận đủ thẻ phạt, đây là thiệt thòi lớn khi cầu thủ này là một phần quan trọng của hàng tiền vệ kim cương trong đội hình của HLV Deschamps. Ngoài ra, Kingsley Coman trước đó đã rời nơi đóng quân của tuyển Pháp để về với vợ sắp sinh.

Bồ Đào Nha vs Pháp: Thông tin trước trận mới nhất
Bồ Đào Nha và Pháp đều gặp các vấn đề khác nhau.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Pháp

Rafael Leao và Bernando Silva gần như chắc chắn có vị trí chính thức trong đội hình tuyển Bồ Đào Nha, trong khi Vitinha và Joao Palhinha cũng được đảm vị trí ở hàng tiền vệ. Trên hàng tấn công, Cristiano Ronaldo là phương án không thể vắng mặt. Trong khi ở tuyến phòng ngự, Pepe sẽ tiếp tục lãnh xướng sau những trận đấu thể hiện chất thép dù đã ngoài 40 tuổi.

  • Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha: Costa; Cancelo, Dias, Pepe, Mendes; Palhinha, Vitinha; Silva, Fernandes, Leao; Ronaldo.

Bất kỳ cầu thủ nào trong số Ousmane Dembele, Eduardo Camavinga, Youssouf Fofana hay Warren Zaire-Emery đều có thể thay thế  vị trí của Rabiot, ai được chọn còn tùy thuộc vào đội hình mà HLV Deschamps chọn sử dụng. Nhiều khả năng cái tên được chọn sẽ là Camavinga, qua đó tiếp tục duy trì hệ thống Deschamps đã sử dụng trước Bỉ.

  • Đội hình dự kiến Pháp: Maignan; Kounde, Saliba, Upamecano, Hernandez; Kante, Tchouameni, Camavinga; Griezmann; Mbappe, Kolo Muani.

Tỉ lệ châu Á Bồ Đào Nha vs Pháp

  • Hiệp một: 0 : 0
  • Toàn trận: 0.25 : 0

Pháp được đánh giá nhỉnh hơn Bồ Đào Nha, cho tới 0:28 ngày 6/7 tỉ lệ không có sự biến động. Nhiều khả năng, đến khi trận đấu diễn ra sẽ không có sự điều chỉnh nào.

Tỉ lệ bàn thắng Bồ Đào Nha vs Pháp

  • Hiệp một: 0.25.
  • Toàn trận: 2.

Tỉ lệ bàn thắng đã giảm trong hiệp 1 và hiệp 2, khá bất ngờ khi trong lịch sử đối đầu của 2 đội thường có rất ít bàn thắng được ghi. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, chỉ có 1 trận hiệp 1 có bàn và trong toàn thời gian có tới 4/5 trận chỉ có tối đa 1 bàn.

Tỉ lệ thẻ phạt Bồ Đào Nha vs Pháp

  • Toàn trận: 4.5.

Pháp ở trận đấu với Bỉ cón tới 5 thẻ vàng, họ dính 3 thẻ ở hiệp 1. Pháp cũng có 4 thẻ phạt trong trận gần nhất với Bồ Đào Nha. Trong khi Bồ Đào Nha đã khiến Slovenia dính tới 5 thẻ vàng và họ chỉ nhận 1 thẻ.

Một trong những ngôi sao của Pháp trong trận đấu với Bỉ là Jules Kounde, người được coi là cầu thủ chơi hay nhất đêm đó.Anh ấy có thể sẽ phải đối đầu với Rafael Leao năng nổ ở trận này, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha vẫn chưa ghi bàn hoặc kiến ​​tạo tại Euro 2024 nhưng trung bình có rê bóng 1,7 lần mỗi trận khiến Kounde rất dễ bị phạt thẻ ở trận này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT