Quảng cáo

BLV Quang Huy chia sẻ tâm huyết sau trận thắng của ĐTVN

Thứ tư, 09/09/2015 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLV Quang Huy cho rằng chiến thắng của thầy trò HLV Toshiya Miura trước Đài Loan tối qua đã phản ánh thực tế nền bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Video bàn thắng: Đài Loan 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2018)

Tối qua, ĐT Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 sau khi đánh bại tuyển Đài Loan với tỉ số 2-1. Chiến thắng này của thầy trò HLV Toshiya Miura chưa thực sự thuyết phục, họ đã vấp phải rất nhiều khó khăn mới vượt qua được đối thủ bị đánh giá yếu nhất tại bảng F, Đài Loan.

Sau trận thắng của thầy trò HLV Toshiya Miura nêu trên, bình luận viên kỳ cựu Quang Huy của kênh VTC 3 đã có những chia sẻ tâm huyết về nền bóng đá nước nhà ở thời điểm hiện tại. BLV Quang Huy cho biết: "Đội tuyển Việt Nam thắng quá may mắn, dù biết Đài Loan tiến bộ hơn 2 trận trước đó gặp Iraq và Thái Lan, nhưng rõ ràng lối chơi của chúng ta thật đáng thất vọng.

BLV Quang Huy, Toshiya Miura, Đài Loan 1-2 Việt Nam, video clip bàn thắng Đài Loan 1-2 Việt Nam, BLV Quang Huy chia sẻ tâm huyết, nhận định bl quan huy, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018, Kết quả Vòng loại World Cup 2018

Việt Nam thắng nhọc trước Đài Loan

Trận đấu không hề có dấu ấn của HLV Miura, Việt Nam đã chơi phản công quá yếu. Cặp Cánh Thành Lương - Minh Tuấn bị thay ra, trong khi Công Vinh thi đấu mờ nhạt. HLV Miura có lý khi muốn xây dựng một bộ khung cho đội tuyển là điều tốt, thế nhưng bóng đá Việt Nam không có nền tảng vững vàng để ông thực hiện điều đó. Giờ chúng ta thắng trận nào thì vui trận đó, chừng nào còn hi vọng thì vẫn hi vọng. Nền bóng đá Việt Nam chập chừng, bập bùng thế này thì kỳ vọng càng nhiều càng thêm khổ và tức".

Có thể thấy rõ sự thất vọng của BLV Quang Huy về trận thắng của tuyển Việt Nam trước Đài Loan. Trước khi trận đấu diễn ra, vị bình luận viên kỳ cựu này còn tự tin tuyên bố chúng ta sẽ thắng với cách biệt 2 bàn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Toshiya Miura đã không làm được điều đó.

Về phần HLV Toshiya Miura, ông cũng đã đưa ra những nhận định về trận đấu nêu trên rằng: "Quan trọng là chúng ta đã có 3 điểm đầu tiên để giải tỏa tâm lý. Đây đúng là trận đấu khó khăn, cầu thủ Đài Loan có thể lực và khả năng tranh chấp bóng tốt khiến lối chơi của tuyển Việt Nam không được như mong muốn. Sang hiệp 2 chúng tôi đã có điều chỉnh, những cầu thủ vào sân thay thế đều được đánh giá là có khả năng tạo đột biến. Họ đã thể hiện tốt vai trò của mình."

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018 Kết quả Vòng loại World Cup 2018 BLV Quang Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT