Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ nguyên nhân HAGL thất bại tại giải U21 Quốc tế

Thứ tư, 28/12/2016 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U21 HAGL đã thất bại trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch U21 Quốc tế, theo BLV Quang Huy thì có nhiều nguyên nhân dẫn đến thành tích không tốt của thầy trò HLV Graechen.

Player Loading...

Highlights: U21 Việt Nam - U21 HAGL (U21 Báo Thanh Niên 2016)

Trước thềm giải U21 Quốc tế 2016, U21 HAGL tỏ ra rất quyết tâm với mục tiêu bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, khi bước vào giải đấu và đụng độ các đối thủ mạnh, đoàn quân của HLV Graechen đã thi đấu không được như ý muốn. Tại bán kết, U21 HAGL thất bại trước Yokohama và phải bước vào trận tranh hạng 3 với U21 Việt Nam.

U21 HAGL thất bại trong việc bảo vệ chức vô địch U21 Quốc tế

Chiều qua 27/12, trận đấu tranh giải 3 diễn ra và cuộc so tài này U21 HAGl đã thể hiện tốt hơn. Tuy nhiên, U21 Việt Nam cũng cho thấy sự tiến bộ và gây không ít khó khăn cho thầy trò HLV Graechen. Sau nhiều cơ hội được 2 đội tạo ra, phải tới phút 79 U21 HAGL mới có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Văn Toàn. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và U21 HAGL đoạt giải 3.

Sau trận đấu nêu trên, BLV Quang Huy đã chỉ ra nguyên nhân khiến U21 HAGL không thể hoàn thành mục tiêu. "Khó trách các cầu thủ U21 HAGL. Toàn đội mới tập trung sau một thời gian dài nên sự chuệch choạc là khó tránh khỏi. Nhiều trụ cột như Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Công Phượng trải qua kỳ AFF Cup 2016 và có dấu hiệu quá tải. Khi không có điểm rơi phong độ và sự hưng phấn, đội bóng của bầu Đức không thể trình diễn bộ mặt tốt nhất.

Ngoài ra, khả năng cầm quân của Guillaume Graechen có lẽ chỉ dừng ở mức độ này. Ông thầy người Pháp vẫn là "nhà sư phạm" với các cầu thủ trẻ hơn là một chiến lược gia đúng nghĩa. Dường như sự xuất hiện của Guillaume Graechen chỉ mang ý nghĩa tri ân trong ngày "tốt nghiệp" của lứa trẻ HAGL mà thôi" - trích lời BLV Quang Huy trên VTC News.

Còn nhớ ở trận đầu ra quân giải đấu gặp U21 Thái Lan, nhiều ý kiến phản ánh HLV Graechen đã sử dụng Công Phượng ở vị trí quá cao trên hàng công. Còn ở ở trận đấu với U21 Việt Nam hôm qua, theo BLV Quang Huy thì vị chiến lược gia người Pháp đã để Phượng lùi quá sâu, bởi vậy khi có bóng anh mất khá nhiều sức để có thể dẫn bóng tới khung thành đối phương.

Sau khi giúp HAGL giành giải 3, cá nhân Văn Toàn đã được ban tổ chức giải vinh danh với 3 giải thưởng đó là: Cầu thủ ấn tượng nhất, Vua phá lưới và Cầu thủ Việt Nam xuất sắc giải.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL U21 Viet Nam U21 Quoc te 2016 U21 HAGL gianh giai 3 BLV Quang Huy Yokohama vo dich U21 Quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo