Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 28/12: 2 cầu thủ đến MU, 2 cái tên rời Man City

Thứ tư, 28/12/2016 06:46 AM (GMT+7)
A A+

2 cầu thủ đến MU, 2 cầu thủ chia tay Man City, Diego Simeone ở lại Atletico... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 28/12.

Không chỉ một mà hai cầu thủ Benfica tới M.U

Không chỉ có trung vệ Victor Lindelof, Man Utd còn được cho là sẽ chiêu mộ thêm cả hậu vệ phải Nelson Semedo cũng của đội chủ sân Estadio da Luz.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 28/12, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong man city

Kênh truyền hình quốc gia Bồ Đào Nha RTP cho rằng Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai cầu thủ của Benfica. Theo đó, ngoài trung vệ Victor Lindelof, Man Utd còn có thêm sự phục vụ của hậu vệ phải Nelson Semedo cũng của đội chủ sân Estadio da Luz.

Man City xác nhận chia tay 2 cầu thủ đầu tiên

Thông tin trên mới được Man City đăng tải trên trang chủ. Cụ thể, gã nhà giàu thành Manchester đã đạt thỏa thuận để Pablo Maffeo và Angelino tới Girona (Tây Ban Nha) theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải. Hai thương vụ này sẽ chính thức được kích hoạt vào ngày 1/1 tới.

Diego Simeone ở lại Atletico

Giám đốc điều hành của Atletico, Miguel Ángel Gil Marín khẳng định, HLV Diego Simeone sẽ ở lại Atletico ít nhất hơn 1 năm nữa, đến hè 2018.

Mario Pasalic không muốn về Chelsea

Marko Naletilic, người đại diện của Mario Pasalic cho hay, thân chủ mình đang cân nhắc nghiêm túc khả năng ở lại Milan thêm 1 mùa nữa. Cầu thủ người Croatia này đang khoác áo Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Pablo Maffeo lại đi mượn

Tài năng trẻ của Man City, Pablo Maffeo một lần nữa bị đẩy trở về Tây Ban Nha theo dạng cho mượn. Lần này điểm đến của anh là CLB hạng 2 Girona.

M.U từ chối cho mượn Sevilla

Trong bối cảnh Martial mất vị trí chính thức ở M.U mùa này, CLB Sevilla đã ngỏ ý mượn lại tiền đạo người Pháp. Dù vậy, M.U đã nhanh chóng khước từ lời đề nghị này.

Inter hỏi mượn Lucas Leiva

Theo báo giới Italia, Inter đang có ý định hỏi mượn tiền vệ Lucas Leiva trong tháng 1 này để bổ sung hàng thủ. Mùa này, Lucas gần như không thể cạnh tranh vị trí ở Liverpool.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 28/12 tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT