Quảng cáo

Văn Toàn: 'Tôi chưa đủ hoàn hảo để ra nước ngoài chơi bóng'

Thứ tư, 28/12/2016 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Văn Toàn cho hay, anh chưa có ý định ra nước ngoài chơi bóng bởi lối chơi của mình vẫn còn rất nhiều khuyết điểm.

Player Loading...

Highlights: U21 Việt Nam - U21 HAGL (U21 Báo Thanh Niên 2016)

Kết thúc giải U21 Quốc tế 2016, tiền đạo Văn Toàn đã ẵm ba giải thưởng từ BTC gồm: Cầu thủ ấn tượng nhất, Vua phá lưới và Cầu thủ Việt Nam xuất sắc giải.

Ở giải lần này, Văn Toàn chơi ổn định nhất trong màu áo U21 HAGL. Anh được nhiều HLV của các đội đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan khen ngợi. Tất cả đều tin rằng Văn Toàn đủ sức chơi bóng ở nước ngoài.

u21 quoc te 2016, van toan, u21 hagl, cong phuong, u21

Trả lời về vấn đề này, Văn Toàn khiêm tốn cho rằng anh chưa đủ hoàn hảo để có thể ra nước ngoài thi đấu. "Hiện tại tôi chưa có ý định ra nước ngoài chơi bóng nhưng tương lai, khi các kỹ năng chơi bóng trở nên hoàn hảo, và nếu có cơ hội, tôi sẽ suy nghĩ lại về vấn đề này và hy vọng khi ấy tôi sẽ chọn được một môi trường chơi bóng tốt. Tôi rất vui khi được thi đấu ở V-League vì ở đây, tôi đã học hỏi được rất nhiều. Nó giúp tôi trưởng thành hơn".

Chia sẻ về giải đấu kém thành công ở giải đấu này của U21 HAGL, Văn Toàn cho hay: "Về phong độ thì HAGL vẫn vậy nhưng mặt sân Thống Nhất không được tốt nên chúng tôi cũng khó mà triển khai lối đá phối hợp nhóm nhỏ. Mặt sân xấu đã làm giảm đi rất nhiều những kỷ năng chơi bóng và sức mạnh của HAGL.

Cũng có ý kiến cho rằng hai đội cùng chơi trên một mặt sân xấu thì đội bạn ít nhiều cũng gặp khó khăn. Theo nhận định của tôi, ý kiến đó đúng nhưng chưa thật sự đủ vì lối đá của từng đội có những mảng miếng cũng như sở trường, sở đoản khác nhau. Theo những gì tôi biết thì HLV U.21 Yokohama cũng không hài lòng với tình trạng của mặt sân thi đấu".

Văn Toàn cho rằng mùa tới HAGL sẽ mạnh hơn rất nhiều khi có sự trở lại của Công Phượng và Tuấn Anh: "Mùa giải sắp tới, HAGL có được sự bổ sung rất đáng kể về nhân lực. Tôi rất vui khi lại được chơi bóng cùng những người đồng đội đã cùng nhau tập luyện từ những bài học vỡ lòng. Hy vọng ở V-League, HAGL sẽ thi đấu khởi sắc và thành công".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quoc te 2016 van toan u21 hagl cong phuong u21
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo