Quảng cáo

Điểm tin 28/12: Văn Toàn nhận hat-trick giải thưởng U21 Quốc tế 2016

Thứ tư, 28/12/2016 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn nhận hat-trick giải thưởng U21 Quốc tế 2016, Liverpool thắng đậm Stoke City, Công Vinh 'trảm' 6 cầu thủ trong ngày ra mắt... là những tin chính có trong sáng 28/12.

Player Loading...

Highlights: U21 Việt Nam - U21 HAGL (U21 Báo Thanh Niên 2016)

Văn Toàn nhận hat-trick giải thưởng U21 Quốc tế 2016

Thi đấu xuất sắc hầu hết các trận đấu tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên. Tiền đạo Văn Toàn đã nhận được ba giải thưởng cá nhân quan trọng nhất gồm: Cầu thủ ấn tượng nhất, Vua phá lưới và Cầu thủ Việt Nam xuất sắc giải.

u21 quoc te 2016, van toan, u21 hagl, u21 viet nam, u21 yokohama, u21 thai lan

Chia sẻ với báo giới ngay trong buổi lễ nhận giải, tiền đạo người Hải Dương cho biết: "Tôi thật bất ngờ khi nhận những giải thưởng này từ BTC. Điều đầu tiên tôi muốn nói là cảm ơn thầy tôi, HLV Guillaume Graechen, người đã hết lòng đào tạo và tin tưởng để chúng tôi có được những thành quả của ngày hôm nay.

Và thêm nữa, cho tôi gởi lời cảm ơn đến những đồng đội đã chung vai góp sức giúp tôi gặt hái thành công. Xin cảm ơn người hâm mộ, những người đã luôn gắn bó và cổ vũ cho đội bóng trong những lúc khó khăn nhất cũng như những khi vinh quang. Cho phép tôi chia sẻ những vinh dự này đến các bạn".

Công Vinh 'trảm' 6 cầu thủ trong ngày ra mắt

Ngày 27/12, Phó chủ tịch Lê Công Vinh đã chính thức ra mắt CLB tại Tp.HCM. Và cựu danh thủ này đã có quyết định được cho là bất ngờ khi thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ nội, Văn Bửu, Đức Nhân, Văn Sơn, Thanh Phú, Viết Đàn và Xuân Dư.

Hiện đã có những thông tin cho rằng dưới bàn tay của tân phó chủ tịch, trung vệ khoác áo đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2016 Trương Đình Luật và hậu vệ Âu Văn Hoàn, Duy Nam sẽ về đầu quân cho đội bóng TP.HCM. Ngoài ra, với quan hệ sâu rộng trong giới cầu thủ, đại diện cầu thủ và truyền thông, Công Vinh sẽ mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng hơn.

Liverpool đại thắng Stoke City

Ở trận đấu muộn vòng 18 Premier League, Liverpool đã vượt qua Stoke City với tỉ số 4-1. Bị dẫn bàn sớm từ phút 12, tuy nhiên Lallana, Firmino rồi Sturridge cộng với bàn phản lưới của Wanga đã giúp The Kop giành trọn ba điểm. Với chiến thắng này, Liverpool lấy lại vị trí thứ hai với 40 điểm, kém Chelsea đứng đầu bảng 6 điểm.

Wenger thừa nhận sợ hãi

Sau chiến thắng muộn trước West Brom, HLV Wenger thừa nhận ông đã sống trong sợ hãi, lo lắng tinh thần của Arsenal sẽ suy sụp và khiến họ bật khỏi cuộc đua vô địch mùa này.

Roma & Milan tranh nhau Wilshere

Theo Calciomercato, Roma và Milan đang tranh giành chữ ký của Jack Wilshere, người sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào năm 2018.

Suso muốn ở lại Milan

Bất chấp các tin đồn liên kết với Real và Barcelona, Suso khẳng định anh vẫn muốn ở lại Milan để tiếp tục phát triển tài năng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quoc te 2016 van toan u21 hagl u21 viet nam u21 yokohama u21 thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT