Quảng cáo

Lãnh đạo HAGL tiết lộ ngày trở lại của tiền vệ Tuấn Anh

Thứ ba, 27/12/2016 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, giám đốc điều hành CLB HAGL, ông Huỳnh Mau đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh.

Player Loading...

VIDEO: Bộ đôi U21 HAGL tái hiện pha ném biên tinh quái của Giggs và Evra

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp phải một chấn thương sụn chêm khá nghiêm trọng trong quá trình tập luyện tại CLB Yokohama FC (Nhật Bản). Vết thương không có dấu hiệu bình phục khiến ngôi sao HAGL đành phải lỡ hẹn với AFF Cup 2016 để sang Singapore phẫu thuật, chữa trị dứt điểm. Ca phẫu thuật sau đó đã được tiến hành thành công và hiện tại chân chuyền HAGL đã trở lại CLB để tập luyện, chờ ngày bình phục.

HAGL, Huỳnh Mau, tiền vệ Tuấn Anh, tuấn anh, tuấn anh chấn thương, u21 HAGL, v-league, v-league 2017

Ảnh: Báo Thanh Niên

Chia sẻ về tình hình hiện tại của ngôi sao người Thái Bình, Giám đốc điều hành của HAGL Huỳnh Mau đã cho biết: "Xem bệnh án của Tuấn Anh và hướng dẫn của bác sĩ, có thể thấy Tuấn Anh cần phải tập hồi phục 2 tháng rồi mới có thể ra sân tập với bóng. Vì thế khả năng HAGL sẽ phải mất Tuấn Anh đến vòng 8 V-League 2017, bởi sau khi trở lại tập với bóng, Tuấn Anh cần thêm thời gian tích lũy thể lực mới có thể thi đấu trở lại".

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo này cũng tin tưởng sự trở lại của Tuấn Anh sẽ cải thiện khả năng kiểm soát bóng và những nét tươi mới trên hàng công đội bóng phố núi.

"Có Tuấn Anh sớm ngày nào sẽ tốt ngày đó cho HAGL, vì quả thật chúng tôi rất cần Tuấn Anh cho vị trí giữa sân. Chắc chắn HAGL sẽ mạnh hơn nếu có sự góp mặt của tiền vệ tài hoa này. Ngoài mặt chuyên môn, chúng tôi cũng mong Tuấn Anh sớm bình phục vì chắc chắn những trận đấu có Tuấn Anh, người hâm mộ sẽ đến sân đông hơn, góp phần giúp trận đấu thêm hào hứng bởi những đường tỉa bóng đẹp của cậu ấy", ông Huỳnh Mau chia sẻ.

Trận đấu đầu tiên của HAGL tại V-League 2017 sẽ là cuộc hành quân tới sân Chi Lăng gặp đối thủ khó chịu SHB Đà Nẵng. Đây được đánh giá là một trận đấu vô cùng khó khăn và thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn cũng đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu này. Được biết, một số gương mặt chủ chốt của đội bóng đang tham dự giải U21 Quốc tế 2016 như Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh,… sẽ lập tức trở lại Pleiku để tập trung thi đấu.

Với sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ, GĐKT Huỳnh Mau cũng tỏ ra tự tin hướng tới mùa bóng mới. Ông chia sẻ: "Lứa cầu thủ Công Phượng bây giờ đã trưởng thành nên tôi tin chúng tôi sẽ chơi tốt ở V-League. Chúng tôi không đặt mục tiêu vô địch, nhưng trước mắt phải đá hay, đẹp và đá thắng nhiều trận để có thứ hạng cao và kéo khán giả đến sân. Ở mùa giải 2017, HAGL rất tự tin nhất là khi đá trên sân nhà Pleiku".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Huỳnh Mau tiền vệ Tuấn Anh tuấn anh tuấn anh chấn thương u21 HAGL v-league v-league 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT