Quảng cáo

Bị Alves từ chối bắt tay, Ramos ‘hùng hổ’ đá lại

Thứ năm, 17/04/2014 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận thắng 2-1 của Real Madrid trước Barcelona rạng sáng nay, Sergio Ramos và Dani Alves đã để lại hình ảnh không đẹp khi chơi bóng không ‘fair-play’.

 

Video bóng đá: Cận cảnh tình huống không đẹp giữa Ramos và Dani Alves

 

Tình huống diễn ra ở phút thứ 77 khi tỉ số đang là 1-1, Sergio Ramos đã có pha va chạm với Dani Alves khiến cầu thủ này ngã ngay trước vòng cấm địa của Real Madrid. Sau tình huống, Ramos đã nhận thấy lỗi và chủ động cúi xuống bắt tay Alves để giảng hòa. Tuy nhiên, cầu thủ của Barca lại gạt tay và đứng dậy bỏ đi. Như bị động chạm tới lòng tự trọng, Ramos ngay lập tức đã phản ứng lại bằng cách đá vào chân Alves nhưng không trúng.

 

Rõ ràng đây là tình huống không đẹp của cả 2 cầu thủ nói trên, nếu họ chấp nhận lỗi của đối phương và chịu bắt tay nhau thì có lẽ hình ảnh này sau trận đấu rất đáng được hoan nghênh.

 

Trở lại với diễn biến của trận đấu, chỉ khoảng 8 phút sau tình huống nói trên Gareth Bale đã ấn định chiến thắng 2-1 cho Real sau pha solo tốc độ với Bartra từ giữa sân. Với chiến thắng này, Los Blancos đã chính thức là chủ nhân của chức vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2013/14.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fair-play Dani Alves Sergio Ramos Real madrid barcelona real vo dich real 2-1 barca ket qua real vs barca ramos da lai alves ngoi sao iêu kinh điển Barca 1-2 Real Real 2-1 Barca Real - Barca video real video barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT