Quảng cáo

Bê bối gái gọi chuyển giới ‘dở khóc dở cười’ của các sao

Thứ hai, 03/02/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù không muốn nhưng Romario, Ro Béo và Karim Benzema đều dính phải bê bối với gái gọi chuyển giới.

 

1. Cách đây không lâu, Romario bị bắt gặp nắm tay một cô gái xinh đẹp rời hộp đêm ở Brazil. Mọi chuyện không có gì đáng ầm ĩ nếu giới truyền thông không phát hiện ra tình mới của cựu danh thủ đào hoa - Zampirolli Thalita là người đẹp chuyển giới.

 

Romario, Ro Béo, Karim Benzema, Ngôi sao, WAGs, Ral Madrid, scandal, scandal gai chuyen gioi

Romario và bê bối gái chuyển giới

 

Thailita sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, bốc lửa nhưng ít người biết được rằng trước đây cô là một chàng trai bảnh bao. Người đẹp chuyển giới thừa nhận đang hẹn hò với Romario và chia sẻ rằng chuyện tình cảm mới đang giai đoạn đầu.

 

Sau đó, cựu tiền đạo Romario đã cuống cuồng tìm bạn gái mới, rồi lại cuống cuồng tự khoe ảnh bạn gái mới. Với những biểu hiện này, chẳng khác nào Romario đã tự nhận mình đã cặp với gái chuyển giới.

 

2. Ngôi sao của Real Madrid từng khốn khổ khi quan hệ tình dục với gái gọi cùng với cầu thủ người đồng hương Frank Ribery, điều đáng nói là khi đó ả đào này còn chưa đến tuổi vị thành niên, chính vì vậy mà bộ đôi tuyển thủ Pháp phải hứng chịu một đòn đau trước pháp luật.

 

Romario, Ro Béo, Karim Benzema, Ngôi sao, WAGs, Ral Madrid, scandal, scandal gai chuyen gioi

Benzema dính bê bối với gái chuyển giới

 

Tuy nhiên, trong khi dư âm vụ này còn chưa dứt thì Karim Benzema lại dính thêm một nghi án mới với cô gái điếm chuyển giới có tên Victoria Dorval. Trên một website ở Bỉ, gái gọi này tiết lộ rằng tiền đạo của Real Madrid đã trả 8.000 euro cho hai đêm với cô.

 

Theo tiết lộ của người đàn ông chuyển giới này, gã là bạn thân của Zahia Dehar và đã phẫu thuật năm năm trước khi gặp Benzema. Anh này còn tiết lộ về 2 cuộc gặp gỡ, lần đầu ở Paris khi đi cùng Dehar, tiền đạo người Pháp yêu cầu được gặp Dorval và qua đêm với giá 2.000 euro, lần tiếp theo thì giá tăng lên gấp 3 lần là 6.000 euro. Như vậy tổng cộng 2 lần "mây mưa" với gã chuyển giới, Benzema tiêu tốn mất 8.000 euro.

 

3. Trong một lần đi chơi tối, 'Người ngoài hành tinh' đưa ba gái gọi về khách sạn nhưng sau đó phát hiện ra cả ba đều là trai giả gái nên không tiếp tục vui vẻ. Một trong số ba gã trai gọi có tên là Albertino đe dọa tống tiền cựu sao Brazil. Câu chuyện lùm xùm này trở thành đề tài hot trên mặt báo và bàn tán suốt thời gian dài sau đó.

 

Romario, Ro Béo, Karim Benzema, Ngôi sao, WAGs, Ral Madrid, scandal, scandal gai chuyen gioi

Rô béo cũng dính scandal gái gọi chuyển giới

 

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romario Ro Béo Karim Benzema Ngôi sao WAGs Ral Madrid scandal scandal gai chuyen gioi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT