Quảng cáo

Romario khoe bồ mới sau vụ yêu gái chuyển giới

Thứ ba, 21/01/2014 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Romario - huyền thoại bóng đá Brazil từng gây sốc khi cặp kè với cô nàng chuyển giới, đã khoe bồ mới trên mạng xã hội như để khẳng định gu yêu của ông vẫn bình thường.

 

Romario ,Danh thủ Brazil,Huyền thoại bóng đá Brazil,Quỷ lùn,Bồ Romario, Gái chuyển giới,Hậu trường cầu thủ,Thalita Zampirolli, Danielle Favatto,Fabiola Azevedo.

Romario khoe bồ mới Fabiola Azevedo

 


Mặc dù đã giải nghệ, song Romario vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận bởi những scandal tình ái. Hồi tháng 12/2013, Romario đã gây sốc khi bị cánh paparazzi bắt gặp đang tay trong tay với một cô gái bốc lửa vào một nhà nghỉ tới gần nửa ngày trời. Khi tìm hiểu kỹ càng, được biết người đẹp này tên là Zampirolli Thalita và chuyện sẽ chẳng có gì đáng để đem ra bàn tán nếu ả này không phải là... gái chuyển giới.


Như để chứng minh gu yêu của mình vẫn ổn, Romario đã cuống cuồng tìm bạn gái mới và khoe trên các trang mạng xã hội. Trước kia, Romario thường giấu kĩ chuyện yêu đương của mình nhưng lần này chưa ai khảo, ông đã vội xưng. Người tình mới của cựu danh thủ Brazil là cô nàng Fabiola Azevedo. Mới đây khi cùng bạn gái mới đáp máy bay sang Miami du hí, Romario đã khoe trên Twitter: "Tôi đang trải qua những ngày hạnh phúc tại Miami cùng Bi”. Bi là tên thân mật mà mọi người hay gọi Fabiola.

 

Brazil, Romario, Zampirolli Thalita, gái chuyển giới, hot girl, girl xinh, anh hot girl, anh girl xinh, Người đẹp Sexy, Người đẹp gợi cảm, WAGs

Thalita trước (trái) và sau khi phẫu thuật chuyển giới

 

Dù cho Romario khăng khăng chối bỏ việc cặp kè với gái chuyển giới nhưng ông vẫn bị bồ cũ "vạch mặt". Thalita khẳng định: "Giữa chúng tôi thực sự có quan hệ tình cảm. Romario không hay biết chuyện tôi từng đi phẫu thuật chuyển giới. Tôi tin rằng ông ấy đến với tôi bằng tình cảm vô tư và thật lòng. Chẳng lẽ đang yên đang lành, tôi lại đi oang oang với mọi người rằng tôi từng là đàn ông”.


Liên tục dính vào các scandal tình ái, Romario rất khó có thể  hiện thực hóa tham vọng trở thành Thị trưởng Rio de Janeiro vào năm 2016. Không những thế, người từng ghi hơn 1000 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ đang ngày càng làm vấy bẩn hình ảnh huyền thoại của ông trong lòng các fan yêu bóng đá.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romario Danh thủ Brazil Huyền thoại bóng đá Brazil Quỷ lùn Bồ Romario Gái chuyển giới Hậu trường cầu thủ Thalita Zampirolli Danielle Favatto Fabiola Azevedo.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT