Quảng cáo

Bayern Munich xác nhận thương vụ Vidal

Thứ sáu, 17/07/2015 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân Giám đốc điều hành CLB Bayern Munich đã xác nhận thương vụ chiêu mộ Arturo Vidal.

Video danh thủ: Màn trình diễn của Arturo Vidal

Hôm qua (16/7), báo chí Italia đồng loạt đưa tin Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus. Để có được bước tiến quan trọng này, Hùm xám đồng ý trả mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Về các điều khoản cá nhân với Vidal, đôi bên cơ bản đã thống nhất hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 6,5 triệu euro một mùa.

Bayern Munich, Arturo Vidal, chuyen nhuong bayern, chuyen nhuong vidal, Turin, Serie A, Thành Turin, Champions League, Tin chuyển nhượng, Hùm xám, Juventus, chuyen nhuong juventus

Bayern xác nhận đang đàm phán chiêu mộ Vidal

Không lâu sau khi thông tin trên xuất hiện, đích thân Giám đốc điều hành CLB Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng. Theo đó, ông xác nhận đội bóng đã và đang đàm phán với Juventus về thương vụ này. Tuy nhiên, vị giám đốc này cũng cho biết vụ việc chưa đến hồi kết.

"Đúng vậy, chúng tôi đã và đang đàm phán chiêu mộ Arturo Vidal. Chúng tôi chưa xác nhận thương vụ này đã hoàn tất và cần phải chờ đợi thêm", ông Karl-Heinz Rummenigge cho biết. "Michael Reschke (Giám đốc kĩ thuật của Bayern) đã nói với tôi về sự thực năm 2011. thời điểm đó, Vidal đã nuốt lời hứa nên Leverkusen không để cậu ấy tới Bayern. Bởi vậy, hè này chúng tôi hy vọng Vidal sẽ tới đây".

Được biết, trong năm 2011 Bayern Munich từng tiến rất gần tới chữ ký của Vidal khi anh còn thi đấu cho Leverkusen. Tuy nhiên, khi thương vụ sắp hoàn tất thì Vidal bất ngờ thay đổi chuyển sang Juventus.

Hiện tại Vidal đang trong kỳ nghỉ sau khi tham dự Copa America 2015 cùng ĐT Chile. Người đại diện của tiền vệ này đang có mặt tại Munich, ông đang đàm phán với Bayern và thương vụ dự kiến sẽ hoàn tất trong thời gian tới đây.

Cũng liên quan tới thương vụ này, theo báo chí Italia đưa tin mới đây thì Juventus sẵn sàng bán Vidal cho Bayern nhưng kèm theo điều kiện là đội bóng nước Đức phải nhả Gotze theo chiều ngược lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Turin Serie A Thành Turin Champions League Tin chuyển nhượng Hùm xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT