Quảng cáo

Bayern chuẩn bị siêu hợp đồng để giữ chân Muller

Thứ năm, 12/11/2015 20:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với mục tiêu giữ chân Thomas Muller lâu dài tại Allianz Arena, BLĐ Bayern Munich đang chuẩn bị một bản hợp đồng siêu khủng dành cho tuyển thủ người Đức này.

VIDEO: Thomas Muller làm động tác giả cực hài hước

Thomas Muller đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó đáng chú ý nhất là gã khổng lồ Ngoại hạng Anh, Manchester United. Trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua, Quỷ đỏ đã nhiều lần liên hệ với Bayern Munich nhưng họ chỉ nhận được lời từ chối. Với mong muốn nâng cấp hàng công cho Man Utd, HLV Louis Van Gaal quyết tâm đưa về Old Trafford ít nhất một chân sút đẳng cấp trong tháng Giêng tới và cái tên Muller tiếp tục được liệt kê vào danh sách chuyển nhượng.

Thomas Muller, Allianz Arena, Bayern Munich, Bayern chuẩn bị siêu hợp đồng để giữ chân Muller, Hùm xám, Bundesliga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong bayern, chuyen nhuong muller

Bayern chuẩn bị hợp đồng siêu khủng dành cho Muller

Trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn tới Muller, BLĐ Bayern Munich đang chuẩn bị kế hoạch siêu khủng để giữ chân tuyển thủ người Đức này tại Allianz Arena. Theo tờ Bild của Đức, Hùm xám đang soạn thảo bản hợp đồng cho Muller với mức lương tăng lên thành 15 triệu euro/mùa. Đây là con số vô cùng ấn tượng, nó cao hơn nhiều so với mức hiện tại của Muller là 8,5 triệu bảng/mùa.

Nếu bản hợp đồng trên được ký kết, Thomas Muller sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Bayern Munich, nó vượt qua cả những cái tên Phillip Lahm và Franck Ribery ở Allianz Arena.

Thomas Muller là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo của Bayern Munich, anh được đôn lên đội hình một năm 2008. Sau mùa giải đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp không tốt, Muller đã dần trở thành trụ cột trong đội hình của Hùm xám kể từ mùa bóng tiếp theo (2009/10). Mùa bóng năm nay, ngôi sao tuyển Đức này vẫn đang giữ phong độ rất ấn tượng, sau 12 trận đấu tại Bundesliga anh đã đóng góp cho đội bóng tới 11 bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùm xám Allianz Arena Bundesliga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT