Quảng cáo

Bayern đón bản hợp đồng 'bom tấn' đầu tiên

Thứ tư, 01/07/2015 21:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo xác nhận từ Shakhtar Donetsk và Bayern Munich, đôi bên đã đạt thỏa thuận bán tiền vệ Douglas Costa cho Bayern Munich trong mùa Hè 2015.

VIDEO: Màn trình diễn của Paul Scholes vs các huyền thoại Bayern Munich

Thời gian qua nhiều nguồn tin uy tín tại Đức cho biết, Bayern Munich đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ Douglas Costa bên phía Shakhtar Donetsk. Sau nhiều ngày đàm phán, cuối cùng Hùm xám cũng thành công khi đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này với giá 30 triệu euro. Mới đây nhất, CLB Shakhtar Donetsk cũng đã chính thức xác nhận thông tin.

Shakhtar Donetsk, Bayern Munich, Douglas Costa, Bayern Munich, Bayern chính thức có Douglas, Douglas gia nhập Bayern, chuyển nhượng bayern, Hùm xám, Allianz Arena, Bundesliga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Douglas Costa chính thức gia nhập Bayern Munich

"Shakhtar Donetsk và Bayern Munich đã thống nhất mọi điều khoản chuyển nhượng Douglas Costa, mức phí chuyển nhượng là 30 triệu euro. Shakhtar muốn gửi lời cảm ơn Douglas bởi quãng thời gian qua anh gắn bó với đội bóng, chúc anh thành công tại CLB mới", một thông báo trên trang chủ của Shakhtar Donetsk.

Không lâu sau khi Shakhtar xác nhận thông tin, Bayern Munich cũng đã công bố bản hợp đồng mới này. Như vậy, Douglas Costa sẽ là bản hợp đồng giá trị thứ 4 trong lịch sử CLB Bayern Munich. Hiện tại ba bản hợp đồng đắt giá nhất của nhà ĐKVĐ nước Đức là Roberto Firmino, Javi Martinez và Mario Gotze.

Douglas Costa gia nhập Shakhtar Donetsk trong năm 2010. Mùa giải vừa qua anh đã đóng góp 21 bàn thắng cho đội nhà trên mọi đấu trường. Đây là con số rất ấn tượng, chính bởi vậy Douglas đã lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola. Cũng nhờ màn trình diễn tại Shakhtar, Donetsk Costa đã được triệu tập lên tuyển Brazil lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùm xám Allianz Arena Bundesliga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT