Quảng cáo

Bầu Đức vào cuộc, Tuấn Anh sang Singapore kiểm tra

Thứ bảy, 10/12/2016 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Nhận thấy tình hình chấn thương của Tuấn Anh phức tạp hơn dự kiến, bầu Đức đã có cuộc nói chuyện và quyết định đưa tiền vệ này sang Singapore kiểm tra chấn thương.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh cứa lòng đẹp mắt giữa vòng vây của cầu thủ Triều Tiên

Từ khi sang Thái Lan chữa trị chấn thương, Nguyễn Tuấn Anh luôn được các bác sỹ chăm sóc đặc biệt. Thế nhưng tới hiện tại vấn đề anh gặp phải hồi phục khá chậm, đích thân Tuấn Anh cũng đã xác nhận vẫn cảm thấy rất đau dù chỉ chạy nhanh một chút. Trước tình hình này, rất có thể Tuấn Anh sẽ phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương. Nếu điều này xảy ra, tiền vệ quê Thái Bình sẽ phải nghỉ ngơi từ 3 đến 6 tháng.

Nguyễn Tuấn Anh, Hoàng Anh Gia Lai, Tuấn Anh, HAGL, Công Phượng, Xuân Trường, U21 Quốc tế 2016,u21 viet nam,u21 quoc te,u21 quoc te 2016,hlv pham minh duc,vleague,clb sai gon

Tuấn Anh sẽ sang Singapore kiểm tra chấn thương

Trước tình hình chấn thương phức tạp của Tuấn Anh, bầu Đức rất lo lắng và mới đây ông đã vào cuộc giúp tiền vệ này bình phục tốt nhất. Theo thông tin từ Thanh Niên Online, sáng nay 10/12 bầu Đức đã trao đổi với Tuấn Anh và ông đã quyết định đưa tiền vệ này sang Singapore vào 2 ngày tới. Chuyến đi Singapore này, mục đích chỉ là kiểm tra lấy kết quả so sánh với kết quả có được tại bệnh viện Thái Lan.

Trong trường hợp kết quả chấn thương trùng khớp, Tuấn Anh sẽ trở lại Thái Lan điều trị. Còn nếu có sự khác biệt, Tuấn Anh sẽ trở về HAGL và chờ ban lãnh đạo tính kế hoạch trị thương tiếp theo cho anh. Khi được đề cập tới chấn thương của Tuấn Anh ảnh hưởng tới kế hoạch thi đấu sắp tới của HAGL, bầu Đức khẳng định đó là chuyện nhỏ, trong thời gian tới tiền vệ này sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn bởi mục tiêu được ưu tiên hàng đầu đó chính là SEA Games 2017 sắp tới.

Tuấn Anh là cầu thủ tài năng nhưng đáng tiếc khi gặp phải quá nhiều chấn thương. Tuấn Anh từng bị vỡ sụn chêm mức độ 25% và đứt dây chằng trước trong một buổi tập cận Tết Nguyên đán 2012. Chính vì chấn thương này, Tuấn Anh phải bỏ lỡ cơ hội thử việc tại CLB Olympiakos (Hy Lạp), theo lời giới thiệu của HLV Wenger.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Tuấn Anh chấn thương Tuấn Anh sang Singapore kiểm tra bầu Đức HAGL Yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT