Quảng cáo

Bầu Đức: Những năm qua tôi chưa đầu tư cho CLB HAGL

Thứ ba, 25/09/2018 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức chưa đầu tư cho CLB HAGL; Mourinho mắng Pogba thậm tệ trong phòng thay đồ; Tại sao U16 Việt Nam không gọi Võ Nguyên Hoàng?... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 25/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam ngày 25/9

Bầu Đức: Những năm qua tôi chưa đầu tư cho CLB HAGL

Sau vài năm lên V.League, HAGL vẫn trong Top trụ hạng đang là chủ đề được nói đến khá nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, với bầu Đức là chuyện bình thường, vì thực tế HAGL vẫn chưa được đầu tư để nghĩ đến việc giành thứ hạng cao hay danh hiệu ở V.League. Bầu Đức chia sẻ rằng: “Với độ tuổi hiện tại, HAGL vẫn chưa nghĩ đến thành tích. Thực tế, những năm qua thì anh vẫn chưa đầu tư cho đội bóng, đúng hơn là ngừng đầu tư vì định hướng các cầu thủ cần được tạo điều kiện để phát triển”.

HAGL hiện tại vẫn là tập thể trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam chơi ở V.League. Đây là một điều quan trọng mà nhiều người đang quên dù lứa Công Phượng đang có mùa thứ 4 đá V.League. Họ chỉ đang ở độ tuổi 21 - 22 - 23, tức chưa kết thúc bước sang độ tuổi chuyên nghiệp. Bầu Đức vẫn muốn giành đất diễn nhiều nhất cho các cầu thủ trẻ của HAGL. Mục tiêu của bầu Đức là muốn họ phát triển để đóng góp cho các ĐTQG, chứ không đầu tư để hướng đến việc gặt hái danh hiệu.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da viet nam, tin hot bong da quoc te, bau duc, hagl

Tại sao U16 Việt Nam không gọi Võ Nguyên Hoàng?

Không thể ghi bàn, U16 Việt Nam chỉ tìm được 1 điểm trước Indonesia và nhiều khả năng sẽ rời giải ngay từ vòng bảng. Nhìn viễn cảnh đó, dư luận trong ngoài nước đều tự hỏi, tại sao HLV Vũ Hồng Việt lại “bỏ quên” một số nhân tố nổi bật ở giải U15 Đông Nam Á 2015? Trong số này, người xem không khó nhận ra 3 cái tên quan trọng, gồm tiền vệ Thanh Trung, Minh Đan và tiền đạo Nguyên Hoàng. Trước câu hỏi này, HLV Vũ Hồng Việt lý giải ngắn gọn: “Về nhân sự, tôi loại những cầu thủ này chỉ đơn giản vì phong độ của họ không tốt”.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 25/9

Mourinho mắng Pogba thậm tệ trong phòng thay đồ

Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ một thông tin cực sốc là Jose Mourinho đã mắng Paul Pogba thậm tệ trong phòng thay đồ sau trận hòa với Wolves hôm thứ Bảy (22/9). Tiền vệ người Pháp là người kiến tạo cho Fred mở tỷ số nhưng đồng thời cũng mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của “Quỷ đỏ”. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đòi hỏi anh phải tập trung hơn đồng thời cảnh báo những sai lầm như vậy là nguyên nhân dẫn đến sự khởi đầu chậm chạp của CLB mùa giải này.

Chính điều đó đã khiến Pogba đặt câu hỏi về chiến thuật của Mourinho. Cầu thủ người Pháp công khai yêu cầu Man United phải chơi tấn công nhiều hơn, đặc biệt là trên sân nhà.

Courtois "gây bão" MXH khi thắng De Gea nhưng không lọt ĐHTB

Tại Gala trao giải FIFA The Best 2018, ​Thibaut Courtois - người vừa gia nhập Real Madrid - đã đánh bại 2 người đồng nghiệp Hugo Lloris và Kasper Schmeichel để nhận danh hiệu "Thủ môn hay nhất" từ tay huyền thoại Edwin Van Der Sar. Mặc dù đạt được danh hiệu cá nhân cao quý này, thế nhưng tuyển thủ người Bỉ lại bị "ngó lơ" trong "Đội hình tiêu biểu của năm", thay vào đó là sự xuất hiện của David De Gea (Manchester United). Một sự vắng mặt khó hiểu khác trong ĐHTB đó là Salah, tiền vệ lọt vào top 3 ứng viên cuối cùng cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2018.

Cựu HLV MU: Liverpool không đủ lực vô địch Ngoại Hạng Anh

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sports , cựu HLV của Manchester United - ông ​​David Moyes chia sẻ: "Liverpool hiện tại có một đội hình tốt, những tiền đạo cũng xuất chúng và chơi thứ bóng đá hấp dẫn. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ chỉ tiếp tục sắm vai 'kẻ thách thức' ở mùa giải này chứ không thể vô địch Ngoại hạng Anh."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da viet nam tin hot bong da quoc te bau duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT