Quảng cáo

Bầu Đệ chán không buồn nói về HAGL

Thứ tư, 28/01/2015 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bầu Đệ, Chủ tịch CLB Thanh Hóa cảm thấy không phục với án phạt mà HAGL phải nhận sau vòng 5 V-League 2015. Chính bởi vậy, bầu Đệ không muốn nói thêm về đội bóng của bầu Đức.

Video clip bàn thắng: HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng 

Tại vòng 5 V-League 2015, HAGL đón tiếp Đà Nẵng trên sân Pleiku và có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận thua liên tiếp. Quá phấn khích trước màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội, một số khán giả trên sân đã có hành vi đốt pháo sáng. Cũng bởi vấn đề này, Ban kỷ luật VFF đã ra Quyết định số 14/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật đối với BTC sân Pleiku. Theo đó, đội bóng phố Núi bị phạt tiền 15 triệu đồng do vi phạm khoản 2 Điều 68 "Vi phạm công tác tổ chức" Quy định về kỷ luật của VFF.

Trong một phát biểu mới đây, bầu Đệ tỏ ra không hài lòng với mức án phạt tối thiểu thứ 2 mà HAGL vừa phải nhận. Mặc dù vậy, ông chẳng muốn nhắc đến vấn đề này thêm nữa khi tuyên bố ngắn gọn rằng: "Tôi chán nói về HAGL rồi, nói thì phải thay đổi được gì chứ còn không thì thôi."

Đây không phải là lần đầu tiên bầu Đệ tỏ ra bức xúc với hình phạt mà VFF áp dụng với HAGL. Trước đó, đội chủ sân Pleiku từng bị VFF phạt 10 triệu đồng khi để 'vỡ sân' ở trận thắng Khánh Hòa 4-2 thuộc khuôn khổ vòng 1 V-League 2015. Theo bầu Đệ, đây là hình phạt thiếu tính dăn đe bởi trước đó đội bóng của ông từng bị bị xử thua 0-3 với lỗi tương tự trên sân nhà.

HAGL vs Quảng Ninh, Thanh Hóa, V-League 2015, bầu Đệ, bầu đệ bất bình trước hình phạt của HAGL, Bóng đá Việt Nam, lịch thi đấu V-League 2015, kết quả V-League 2015, HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Bầu Đệ không phục với án phạt VFF áp dụng với CLB HAGL

Thậm chí, trước trận làm khách trên sân nhà của HAGL tại vòng 3 bầu Đệ còn tuyên bố rằng sẽ bỏ trận đấu nếu như BTC sân Pleiku tiếp tục để khán giả tràn xuống sân. Theo bầu Đệ, chuyện kỷ luật và chuyện hâm mộ bóng đá là hai vấn đề tách biệt nhau nên cần đảm bảo để thể hiện sự chuyên nghiệp. Hơn nữa, nếu điều đó tái diễn thì chứng tỏ HAGL đã làm việc thiếu trách nhiệm về khâu phát hành cũng như kiểm soát vé.

Không chỉ bức xúc với Ban kỷ luật VFF, bầu Đệ còn bất bình với việc HAGL nhận được sự ưu ái khi 13 trận đấu lượt đi của họ đều phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Theo bầu Đệ, việc này sẽ ảnh hưởng tới quyền lợi của những đội bóng. Khán giả nghèo sẽ không được xem trực tiếp đội nhà thi đấu trên tivi, bởi điều kiện không cho phép họ mua vé tới sân cổ vũ cho các cầu thủ Thanh Hóa.

Ngoài ra, bầu Đệ còn không hài lòng với những phát biểu của ông Đoàn Nguyên Đức - Ông chủ của tập đoàn HAGL trong thời gian gần đây. Đặc biệt là việc bầu Đức thường xuyên nói HAGL chỉ đá với các cầu thủ trẻ và không cần tới ngoại binh, theo bầu Đệ thì việc này chẳng khác nào đang coi thường những đội bóng khác.

Ở trận đấu tiếp theo tại vòng 6 V-League 2015, HAGL sẽ đối đầu với CLB Quảng Ninh. Trước trận đấu này, đội bóng của bầu Đức gặp nhiều bất lợi khi một số cầu thủ trụ cột dính chấn thương. Xuân Trường, Tuấn Anh và Thanh Tùng đã gặp những vấn đề khác nhau sau trận thắng trước Đà Nẵng. Theo thông báo mới đây từ HAGL, bộ 3 cầu thủ này đang hồi phục tốt nhưng khả năng ra sân vào cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ.

Ngoài bộ ba kể trên thì những Hữu Long, Đông Triều, A Sân… cũng đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại góp sức cùng đội bóng. Sau 5 vòng đấu, HAGL mới có 6 điểm và xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Quảng Ninh Thanh Hóa V-League 2015 bầu Đệ bầu Đức HAGL Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT