Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh đánh giá cao Công Phượng và đồng đội

Thứ tư, 28/01/2015 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù vừa đánh bại nhà ĐKVĐ B.Bình Dương ở vòng đấu trước, nhưng HLV Đinh Cao Nghĩa đã cảnh báo các cầu thủ Than Quảng Ninh không được chủ quan trước HAGL ở vòng 6 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này.

Than Quảng Ninh quyết tâm đánh bại HAGL

Sau trận thắng nhà ĐKVĐ B.Bình Dương ở vòng 5 V-League 2015 diễn ra cuối tuần qua trên sân Gò Đậu, Than Quảng Ninh đang có tinh thần khá hưng phấn và hướng đến chiến thắng tiếp theo. Ở vòng đấu tới, đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ có chuyến làm khách trước HAGL, đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ nổi bật và nhiều cái tên đang rất "hot" hiện nay như Công phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh...

Nhận định về đối thủ tại vòng 6 V-League 2015, HLV Đinh Cao Nghĩa dành sự tôn trọng đối với HAGL và đánh giá cao đội bóng này khi họ vừa đánh bại SHB.Đà Nẵng qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp: “HAGL quy tụ rất nhiều cầu thủ tài năng và đã được kiểm chứng trong màu áo ĐT U19 Việt Nam. Những cầu thủ trẻ thi đấu rất nhiệt huyết và chuyên nghiệp, vì thế Than Quảng Ninh không được phép chủ quan khi đối đầu với họ. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt cho trận đấu trên sân Pleiku vào cuối tuần này và mục tiêu của Than Quảng Ninh là giành 3 điểm ở vòng đấu này”.

Video bàn thắng: B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh

Sau trận thua trước HAGL ở vòng đấu trước, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng trọng tài đã thiên vị đội chủ nhà và SHB.Đà Nẵng chịu quả phạt đền oan khi Công Phượng cố tình ngã trong vòng cấm. Nhận định về điều này, vị thuyền trưởng đội bóng đất Mỏ cho hay: "HAGL đang là đội bóng được yêu mến nhất V-League hiện nay và thu hút được rất nhiều khán giả đến sân. Vì vậy, trọng tài điều hành trận đấu phải chuẩn mực để không gây ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ trong mỗi trận đấu. Còn về việc các đội bóng khác phản ánh thì các trọng tài cũng nên xem lại và không nên để xảy ra những tranh cãi không cần thiết", ông Đinh Cao Nghĩa chia sẻ.

Sau trận thắng B.Bình Dương, Than Quảng Ninh đang tạm trú tại TP HCM và họ sẽ di chuyển lên Pleiku vào chiều thứ Năm ngày 29/1. Sau đó, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ có buổi tập luyện làm quen sân trước khi bước vào trận đấu chính thức diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/1 gặp chủ nhà HAGL. Đội bóng đất Mỏ đã đón nhận tin vui ở vòng đấu này khi đón sự trở lại của tiền vệ Vũ Minh Tuấn.

Trong khi đó, HAGL cũng quyết tâm giành điểm trên sân nhà ở vòng đấu này. Sau trận thắng SHB.Đà Nẵng, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã tích cực tập luyện để tiếp đón Than Quảng Ninh. Theo thông báo mới nhất của đội bóng phố Núi, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng đều kịp bình phục chấn thương trước trận đấu quan trọng diễn ra vào thứ Bảy này (31/1).

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2015

 THỨ BẢY - 31 /1/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Đồng Tháp
 vs Quảng Nam
THĐT (VTC3)
17h00 HA Gia Lai
vs
T.Quảng Ninh
VTV6 (TTTV)
17h00 Hà Nội T&T
vs
Đồng Nai
BĐTV
 Chủ NHẬT - 1 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Cần Thơ
 vs B.Bình Dương
THTPCT
16h30 SL Nghệ An
vs
Thanh Hóa TC3 , VTC3HD
16h30 SHB.Đà Nẵng
vs
Hải Phòng
VTV6 (BĐTV)
17h00 Khánh Hòa vs
ĐT Long An VOV2 (Khánh Hoà Radio)
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL gặp Than Quảng Ninh HLV Đinh Cao Nghĩa vòng 6 V-League 2015 v league 2015 sân Pleiku Công Phượng Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT