Quảng cáo

Bầu Đệ chê Công Phượng, lo cho HAGL

Thứ hai, 19/01/2015 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Đệ cho rằng Công Phượng và các cầu thủ lứa U19 của HAGL chưa đủ sức đá ở V-league 2015.

 

VIDEO bàn thắng HAGL 1-2 Thanh Hóa

HAGL đã thua trận thứ 2 liên tiếp sau 3 vòng ở V-league 2015 khi thất bại 1-2 trước Thanh Hóa hôm thứ Bảy (17/1). Ở trận này, Công Phượng không để lại dấu ấn gì. Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp, tiền đạo xứ Nghệ chơi mờ nhạt.

Đánh giá về việc này, bầu Đệ của CLB Thanh Hóa cho biết: "Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... tài năng nhưng còn non, chưa thực sự đủ lực đá V-League. Trong trận đấu trên sân Pleiku thứ bảy vừa qua, chúng tôi đã bắt bài được lối chơi của họ. Thanh Hóa để cho HAGL thoải mái phô diễn trong hiệp một và sang hiệp hai họ đuối sức thì chúng tôi vùng lên.

Nguyễn Văn Đệ,Bầu Đệ, Chủ tịch Thanh Hóa FC, công phượng, hagl, hoàng anh gia lai, hagl 1-2 thanh hóa, v league 2015, bóng đá việt nam, bầu đức, hlv graechen, hlv miura, hòa minzy

Công Phượng chơi mờ nhạt trước Thanh Hóa

Hàng thủ HAGL rất yếu nên Thanh Hóa cứ dùng bóng dài hoặc tạt hai biên vào là ăn. Với lối chơi dễ bị bắt bài thế này, tôi e thời gian tới HAGL còn khổ nữa”.

Phát biểu của bầu Đệ cũng phản ánh đúng diễn biến trên sân Pleiku hôm 17/1. Ở hiệp 1, HAGL đã ép sân và kiểm soát bóng tốt hơn, thậm chí có bàn mở tỉ số. Nhưng sang hiệp 2, đội bóng phố Núi đã không ứng phó được với lối chơi nhanh, giàu thể lực của Thanh Hóa và bị thua ngược 1-2.

Theo bầu Đệ, HAGL không nên thay máu hàng loạt cầu thủ mùa trước mà chỉ nên đôn 1 vài cầu thủ trẻ của lứa Công Phượng lên đá V-league. Ông nói thêm: "Nếu HAGL thua thêm vài trận nữa, tôi lo tinh thần của Công Phượng và các đồng đội sẽ bị ảnh hưởng lớn. Điều này có thể khiến tài năng của họ bị thui chột".

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đệ hagl thanh hóa công phượng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT