Quảng cáo

HLV Graechen không trách Công Phượng sau trận thua Thanh Hóa

Chủ nhật, 18/01/2015 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 1-2 Thanh Hóa, HLV Graechen cho biết các cầu thủ HAGL đã không ứng phó tốt trước lối chơi nhanh của đối phương trong hiệp 2 nên mới bị thất bại.

Nội dung chính

 

VIDEO bàn thắng HAGL 1-2 Thanh Hóa

HAGL đã khởi đầu tốt ở trận đấu gặp Thanh Hóa chiều nay trong khuôn khổ vòng 3 V-league 2015. Thậm chí, đội bóng phố Núi còn vươn lên dẫn trước nhờ bản mở tỉ số của Hoàng Thiên trong hiệp 1. Tuy nhiên, sang hiệp 2, HAGL đã nhận 2 bàn thua liên tiếp từ Thanh Hóa và chịu thất bại chung cuộc 1-2. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của HAGL ở mùa này.

HAGL 1-2 Thanh Hóa, HLV Graechen,công phượng, đình tùng, hoàng thiên, hagl thua, hoàng anh gia lai thua, vũ quang bảo, thầy giôm, vòng 3 v league 2015,công phượng cá nhân, kết quả hagl vs thanh hóa, tỉ số hagl vs thanh hóa

HLV Graechen không trách Công Phượng

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Guillaume Graechen của HAGL nói: "Ở trận này, chúng tôi đã thi đấu tốt trong hiệp 1 nhưng lại không giữ được thế trận trong hiệp 2. Thanh Hóa đã chơi nhanh hơn trong khi đó HAGL không ứng phó tốt. Đặc biệt, trong thời điểm chúng tôi có thể ghi thêm bàn thì lại phải nhận bàn thua. Chúng tôi đã tỏ ra thiếu hiệu quả trong các pha phản công dù đối thủ đã dâng lên rất cao để tìm bàn gỡ.

Thanh Hóa đã dồn lên mạnh mẽ trong hiệp 2 nhưng HAGL lại không phản công sắc sảo. Sau khi có lợi thế dẫn bàn, đáng lẽ chúng tôi phải kiểm soát được nhiều bóng dựa vào sở trường là kĩ thuật cá nhân tốt".

Khi được hỏi về sự mờ nhạt của Công Phượng, HLV người Pháp không trách mắng học trò của mình. Ông nói: "Không có cá nhân nào đáng trách ở trận này, đây là thất bại của tập thể. Công Phượng là cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi còn nhiều tài năng khác xung quanh. Không thể chỉ trích mình cậu ấy mỗi khi thất bại".

 

 

Về màn trình diễn của Thanh Hóa, HLV Vũ Quang Bảo cho biết ông rất hài lòng: "Khán giả có mặt trên sân có thể hài lòng với trận đấu này, đặc biệt là hiệp 2. Chúng tôi đã chơi rất kiên nhẫn, chịu khó áp sát để hạn chế kĩ thuật của HAGL. Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình".

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl thanh hóa v league công phượng tuấn anh graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT