Quảng cáo

Barcelona mất 2 trụ cột sau trận Siêu kinh điển

Thứ sáu, 18/04/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Real Madrid, Barcelona gặp tai họa lớn khi mất sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột là Neymar và Jordi Alba tới hết mùa.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Sau khi bị Real Madrid đánh bại với tỉ số 1-2 tại trận chung kết cúp nhà Vua rạng sáng qua, BLĐ Barcelona đã thông báo về tình hình chấn thương của Jordi Alba - người đã ra sân ở đầu hiệp hai. Theo đó, Alba đã dính chấn thương gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

 

Barcelona, Siêu kinh điển, barca mất Neymar, Barca mất Alba, alba chan thuong, neymar chan thuong, La Liga, cúp nhà vua, barca khung hoang, khung hoang luc luong

Barca mất Alba (trái) và Neymar vì chấn thương

 

Không dừng lại ở đó, mới đây đội chủ sân Nou Camp cho biết Neymar cũng đã dính chấn thương trong trận chung kết cúp nhà Vua với Real Madrid. Theo xác nhận từ đội ngũ y tế, cựu tiền đạo của Santos đã bị sưng bàn chân trái và chắc chắn phải cần tới 4 tuần để hồi phục chấn thương.

 

Với 2 ca chấn thương trên, Barcelona đang lâm vào cơn khủng hoảng lực lượng thực sự ở giai đoạn cuối của mùa giải. Hiện tại thầy trò HLV Martino chỉ còn 5 trận đấu tại La Liga là mùa giải kết thúc, mất các trụ cột quan trọng ở hai hàng công và thủ sẽ khiến đội bóng xứ Catalan gặp vô vàn khó khăn. Nhất là khi Messi thi đấu sa sút, Pique và Puyol vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương còn Marc Bartra thì quá non kinh nghiệm chiến đấu.

 

Không chỉ Barcelona gặp tai họa, hai đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và Brazil cũng đang rất lo lắng về tình chấn thương của Alba và Neymar trước khi World Cup 2014 chính thức bắt đầu. Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Vicente Del Bosque, Alba luôn là một nhân tố quan trọng không thể thiếu. Trong khi đó, Neymar đang là chân sút chủ lực của đội tuyển xứ Samba.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Siêu kinh điển barca mất Neymar Barca mất Alba alba chan thuong neymar chan thuong La Liga cúp nhà vua barca khung hoang khung hoang luc luong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT