Quảng cáo

Barca sử dụng đội hình nào đối đầu với M.C?

Thứ ba, 18/02/2014 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hành quân tới Manchester với những cầu thủ chất lượng nhất, đêm nay Barcelona sẽ sử dụng đội hình nào để đối đầu với Man City?

 

Video bàn thắng: Màn tổng duyệt của Man City trước đại chiến Barca

 

Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Tata Martino cùng các học trò đã có buổi tập cuối cùng trước khi chính thức bước vào cuộc đối đầu với Man City đêm nay tại Champions League. Trong buổi tập này, vị chiến lược gia người Argentina đã để Alexis Sanchez trong đội hình xuất phát cùng với Busquets, Cesc và Iniesta thay vì sử dụng Pedro. Kết thúc buổi huấn luyện cuối cùng, HLV Martino đã tỏ ra rất hài lòng với những màn thể hiện của ngôi sao người Chile.

 

Manchester, Man City, Barcelona vs man city, Chmapions League, truc tiep Barcelona vs man city, link sopcast Barcelona vs man city, xem truc tuyen Barcelona vs man city

Sanchez sẽ đá chính đêm nay?

 

Thực tế, HLV Martino đã thử nghiệm đội hình trên trong trận thắng Rayo Vallecano 6-0 tại La Liga và tuyển thủ người Chile là người tạo được sự bất ngờ nhất khi liên kết các cầu thủ trên sân. Bên cạnh đó, Sanchez còn để lại dấu ấn với 1 bàn thắng.

 

Được biết, Mascherano đã thể hiện rất tốt trong những buổi tập và nhiều khả năng anh sẽ được sử dụng trong trận đối đầu với Man City đêm nay. The Citizens là đội bóng luôn chơi rất tốt mỗi khi được thi đấu trên sân nhà và thường dùng lối đá rắn, vậy nên HLV Martino điền tên Neymar trên băng ghế dự bị như ở trận đấu trước đó gặp Vallecano là điều khá hợp lý.

 

Dưới đây là đội hình của Barca do tờ Mundo Deportivo xếp đặt: Valdés, Alves, Piqué, Mascherano, Alba, Busquets, Xavi, Iniesta, Cesc, Messi và Alexis.


Danh sách 23 cầu thủ Barca hành quân đến Manchester

Thủ môn: Valdés, Pinto, Olazábal

Hậu vệ: Montoya, Piqué, Puyol, Adriano, Dani Alves, Jordi Alba, Bartra

Tiền vệ: Xavi, Iniesta, Mascherano, Sergio Busquets, Song, Sergi Roberto, Fàbregas

Tiền đạo: Pedro, Alexis Sanchez, Messi, Afellay, Tello, Neymar Jr.

 

Trận đấu giữa Man City vs Barcelona sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 19/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester Man City Barcelona vs man city Chmapions League truc tiep Barcelona vs man city link sopcast Barcelona vs man city xem truc tuyen Barcelona vs man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT