Quảng cáo

Barca đại thắng, Real Madrid dễ dàng lấy 3 điểm trước Almeria

Chủ nhật, 30/04/2023 05:04 AM (GMT+7)
A A+

Tại lượt trận 32 La Liga, không có bất ngờ nào xảy ra khi 2 ông lớn Barcelona và Real Madrid đều giành chiến thắng để mang về trọn vẹn 3 điểm.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid dễ dàng đánh bại Almeria

Không cần phải giữ sức cho đấu trường Champions League và được chơi trên sân nhà, HLV Carlo Ancelotti đã tung đội hình gần như mạnh nhất tiếp đón Almeria tại vòng 32 La Liga. Trên hàng công là bộ 3 Rodrygo, Vinicius và Karim Benzema, hỗ trợ khu trung tuyến gồm Toni Kroos, Tchouameni và tiền vệ đang có phong độ cao Ceballos.

Khi khán giả chưa ngồi ấm chỗ, Los Blancos đã có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 5. Bắt đầu từ tình huống đi bóng thoát xuống bên cánh trái của Vinicius, cầu thủ người Brazil đột nhập vòng cấm và căng ngang cho Benzema dễ dàng dứt điểm cận thành đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước 1-0.

benzema-1682805948.jpg
Benzema lập hattrick vào lưới Almeria. Ảnh: Google

Có bàn thắng, Kền kền trắng như được tiếp thêm động lực và nhanh chóng có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 17, vẫn là Karim Benzema tỏa sáng. Lần này là Rodrygo kiến tạo, anh tiếp cận khung thành Almeria và trả bóng ngược cho Benzema dứt điểm gọn gàng. Trước khi hiệp 1 khép lại, Karim Benzema hoàn tất cú hattrick với pha lập công tiếp theo trên chấm 11m. Trong khi đó, Almeria có được bàn gỡ ở phút bù giờ.

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản tương tự, Rodrygo gia tăng cách biệt lên 4-1 cho Real Madrid khi thời gian chạy sang phút thứ 2, trong khi đó, Almeria cũng có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 4-2. Đây cũng là kết quả chung cuộc.

Barcelona đại thắng Betis

Ngay sau chiến thắng của Real Madrid là màn so tài giữa Barca và Real Betis. Đây là trận đấu 1 chiều và đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga là Barca hoàn toàn kiểm soát tình hình, họ dễ dàng tạo ra những cơ hội và có bàn mở tỉ số ở phút 14 sau pha đánh đầu dũng mãnh của Christensen.

raphi-1682805983.jpg
Barca dễ dàng đánh bại Betis với tỉ số đậm đà. Ảnh: Google

Những phút tiếp theo tiếp tục chứng kiến Barca chơi áp đảo và họ có lợi thế khi đối thủ mất người ở phút 33, Gonzalez của Betis nhận thẻ đỏ trực tiếp. Không lâu sau khi được chơi hơn người, trong vòng 3 phút từ 36 đến 39, lần lượt Lewandowski và Raphinha ‘nổ súng’, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-0. Đây cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Với cách biệt 3 bàn và chơi hơn người, Barca thi đấu hiệp 2 với tâm lý thoải mái, HLV Barca cũng thực hiện hàng loạt sự thay đổi nhân sự khi đưa Alonso, Fati hay cả Yamal vào sân. Những thay đổi này giúp Barca có thêm 1 bàn ấn định chiến thắng 4-0, trong một tình huống ngăn cản cú dứt điểm của đối phương, Rodriguez của Betis đã phản lưới nhà.

Với chiến thắng này, Barca bổ sung thêm 3 điểm và tiếp tục tiến lại gần chức vô địch La Liga, lúc này họ có 79 điểm ở vị trí dẫn đầu và hơn Real Madrid đứng ngay sau tới 9 điểm.

Video cú hattrick của Benzema vào lưới Barca. Nguồn OneFootball


 

Author Thethao247.vn Quang Tiến / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT