Quảng cáo

Barca có thể nhận trái đắng bởi bom tấn Gomes

Thứ tư, 27/07/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona có thể nhận trái đắng vụ Andre Gomes bởi tiền vệ này có tiền sử chấn thương.

VIDEO: Cầu thủ Barca và những đường cong tuyệt đẹp trên sân cỏ

Cách đây không lâu Barcelona đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Andre Gomes, đây là một bất ngờ lớn bởi trước đó không có thông tin nào về việc đội chủ sân Nou Camp đàm phán với Valencia vụ này. Không lâu sau khi ra mắt tân binh, Barca tiếp tục gây sốc khi công bố chi phí chuyển nhượng.

Barca có thể nhận trái đắng vụ Gomes, Barcelona, Andre Gomes, chuyen nhuong barca, tin tuc barca, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Gomes có tiền sử chấn thương

Theo đó, Barca phải trả khoản tiền mặt 35 triệu euro cho Valencia. Bên cạnh đó, Barca còn phải trả thêm 20 triệu euro cho Valencia tùy thuộc vào phong độ của Gomes. Chưa dừng lại ở đó, trong điều khoản hợp đồng Valencia còn đính thêm điều kiện, đó là Barca phải trả thêm 15 triệu euro nữa nếu như Gomes đoạt danh hiệu QBV trong thời gian làm việc tại Nou Camp. Như vậy, tổng chi phí cho thương phụ Gomes có thể lên tới 70 triệu euro và đây chính là bản hợp đồng 'bom tấn' của Barca.

Đắt giá là vậy, nhưng theo tờ Sport của Tây Ban Nha mới đây đưa tin thì Barca có thể nhận trái đắng bởi Andre Gomes có tiền sử chấn thương. Theo đó, Gomes từng gặp vấn đề cơ bắp khi còn thi đấu cho Valencia, anh đã phải trải qua cuộc phẫu thuật. Sau khi bình phục, Gomes trở lại nhưng anh vẫn thường xuyên tái phát chấn thương.

Gomes đã trải qua buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập Barca, thế nhưng thời điểm đó bộ phận y tế có thể vô tình bỏ qua khi thấy tiền vệ này vẫn tham dự VCK EURO 2016.

Theo dự kiến, Barca sẽ tiến hành kiểm tra y tế kỹ lưỡng hơn nữa cho Andre Gomes trong vài ngày tới. Tới lúc đó, Gomes có thật sự khỏe mạnh hay không mới được làm rõ ràng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT