Quảng cáo

Barca bỏ phí tài năng của Arda Turan nửa mùa

Thứ ba, 07/07/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã chính thức sở hữu Arda Turan với giá 41 triệu euro trả cho Atletico Madrid, thế nhưng đội chủ sân Nou Camp lại không thể sử dụng tiền vệ này cho tới đầu năm mới 2016.

VIDEO: Arda Turan - Bản hợp đồng mới chất lượng của Barcelona

Như đã biết, mới đây Barcelona thông báo họ đã thành công trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid. Để đạt được thỏa thuận này, đội chủ sân Nou Camp phải chi ra mức phí 41 triệu euro. Trong đó, Barca sẽ trả trước 34 triệu euro và số còn lại được trả dần tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ này.

Barca, Arda Turan, Atletico Madrid, Barca chieu mo Turan, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong turan, Nou Camp, Catalan, Turin, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barcelona ký bản hợp đồng kỳ lạ với Arda Turan

Mặc dù đã sở hữu Arda Turan, thế nhưng Barcelona không thể sử dụng cầu thủ này cho tới tháng 1/2016 bởi lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA. Theo tiết lộ từ tờ Marca, có một điều khoản khá đặc biệt trong thương vụ Barca chiêu mộ Arda Turan. Theo đó, đội chủ sân có quyền bán lại Arda Turan cho Atletico Madrid kể từ thời điểm mua cho tới ngày 20/7 tới. Tất nhiên Barca sẽ bị mất 10% tiền chuyển nhượng là 3,4 triệu euro.

Theo ông Josep Maria Bertomeu, một ứng cử viên chức Chủ tịch Barca khẳng định chính HLV Luis Enrique đã yêu cầu đội bóng chiêu mộ Arda Turan. Vì vậy, dù ứng cử viên nào đắc cử chức Chủ tịch thì khả năng bán lại tiền vệ này cho Atletico Madrid rất khó xảy ra. Quyết định giữ chân Turan, đội chủ sân Nou Camp sẽ không thể sử dụng tiền vệ này cho tới đầu năm mới 2016.

Để có được sự phục vụ của Arda Turan, Barca đã vượt qua một số đội bóng cạnh tranh khác như Chelsea, Liverpool và Manchester United.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan Turin La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT