Quảng cáo

Báo Trung Quốc ấn tượng với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Thứ bảy, 08/12/2018 13:52 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo Trung Quốc tỏ ra bất ngờ khi ĐT Việt Nam đánh bại Philippines, đội tuyển sở hữu HLV chất lượng Eriksson...

VIDEO: Quế Ngọc Hải bảo vệ Fan hâm mộ (Nguồn: Troll Bóng đá)

>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018

>> 4 tuyển thủ Việt Nam lọt ĐHTB bán kết AFF Cup do Fox Sports bình chọn

Báo Trung Quốc bất ngờ với ĐT Việt Nam

Tại VCK Asian Cup 2019, ĐT Trung Quốc nằm chung bảng với Kyrgyzstan, Hàn Quốc và Philippines. Chính vì vậy, trang Sina đã có bài viết nhận diện sức mạnh của đại diện Đông Nam Á với tiêu đề: "Hãy cảnh giác với Philippines - đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Sven Goran Eriksson và những cầu thủ gốc Đức". Trong bài viết, tác giả còn dành một đoạn nói về ĐT Việt Nam với chiến thắng trước đối thủ ở bán kết AFF Cup.

Chung kết AFF Cup 2018, Việt Nam vs Malaysia, tin tức AFF Cup, AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam

"Philippines chỉ để thủng lưới 2 bàn khi đối mặt với những đội bóng mạnh như Thái Lan, Indonesia. Tuy nhiên sự vắng mặt của tiền vệ trụ cột John-Patrick Strauss ở trận bán kết khiến HLV Eriksson phải chuyển từ sơ đồ 4-4-2 sang 4-5-1, Bedick, Ingleso và Manuel Otto là những cái tên được lựa chọn đá chính. Cách sắp xếp nhân sự này hoàn toàn phá sản trước Việt Nam. Họ để thua 1-2 trong cả hai lượt trận và bị loại", trích đoạn bài viết.

Sina cũng gọi ĐT Việt Nam là "thế lực của bóng đá Đông Nam Á", đồng thời cho rằng những cuộc chạm trán thầy trò Park Hang Seo sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT Philippines trước hành trình đầy chông gai ở Asian Cup: "Vào ngày 31/12, Philippines sẽ gặp Việt Nam lần thứ 3 trong vòng 1 tháng để đá giao hữu trước thềm Asian Cup. Những cuộc chạm trán thế lực của bóng đá Đông Nam Á là cơ hội tốt giúp họ hoàn thiện lối chơi hơn".

Hai tuyển thủ Việt Nam tập riêng

Sáng 8/12, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Malaysia. Trong buổi làm việc này, 2 tuyển thủ Việt Nam là Văn Toàn và Trọng Hoàng phải tập riêng.Văn Toàn dính chấn thương từ trước lượt trận bán kết, đến nay anh chưa hoàn toàn bình phục nên tập riêng cùng các chuyên gia. Được biết, sáng nay Văn Toàn mang giày tập, nhưng tập được một lúc anh có cảm giác đau nên chuyển sang giày thể thao và tập riêng. Trường hợp của Trọng Hoàng, anh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng khi chỉ bị đau nhẹ. HLV Park Hang Seo cho rằng Trọng Hoàng có dấu hiệu quá tải, vậy nên ông yêu cầu anh chạy ở một góc xa. Trận chung kết lượt đi diễn ra vào ngày 11/12 tới, Trọng Hoàng sẵn sàng thi đấu.

Chung kết AFF Cup 2018, Việt Nam vs Malaysia, tin tức AFF Cup, AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam

Fan Malaysia đồ cũ để sang Việt Nam xem chung kết AFF Cup

Vào ngày 11/12, trận lượt đi Chung kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra trên đất Malaysia và dĩ nhiên dễ dàng cho fan chủ nhà trực tiếp đến SVĐ thi đấu. Tuy nhiên, ở trận lượt về vào ngày 15/12, chi phí để fan Malaysia sang Việt Nam theo dõi trực tiếp trận cuối cùng của giải sẽ tốn kém hơn nhiều.

Ngoài tiền vé thì tiền di chuyển, ăn ở sẽ không hề nhỏ. Chính bởi vậy, nhiều fan Malaysia đang tìm cách để "huy động vốn" hòng tới Mỹ Đình ngày 15/12. Một trong những cách mà nhiều fan Malaysia đang dùng để kiếm tiền xem lượt về Chung kết AFF Cup 2018 là bán bớt đi đồ cũ.

Đội tuyển Việt Nam tạo nên cơn sốt lớn ở… Hàn Quốc

Đội tuyển Việt Nam đã tạo nên cơn sốt thực sự trên xứ sở Kim Chi. Trong top 5 bài có nhiều người đọc nhất trên mục thể thao của tờ News thì có tới 3 bài liên quan tới đội tuyển Việt Nam (xếp thứ 1,2,4). Tương tự, trên tờ Sports.khan, 5 bài liên quan tới đội tuyển Việt Nam đã lọt vào top 6 về lượt người xem. Trong đó, hình ảnh những CĐV Việt Nam xuống đường ăn mừng đã thu hút được nhiều người xem nhất. Trên cổng thông tin Naver, video chiếu lại những tình huống đáng chú ý ở trận đấu giữa Việt Nam và Philippines cũng thu hút tới… 342.854 lượt theo dõi, gấp 5 lần so với video đứng thứ 2.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng