Quảng cáo

Báo quốc tế phản ứng thế nào về trận Việt Nam vs Malaysia?

Thứ tư, 23/11/2016 18:54 PM (GMT+7)

Trận Việt Nam vs Malaysia đã diễn ra hết sức căng thẳng, phải tới phút 80 Trọng Hoàng mới lên tiếng đem về chiến thắng 1-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Đúng như dự đoán, đụng độ Malaysia không phải là trận đấu dễ dàng với ĐT Việt Nam. Trong toàn bộ hiệp đấu đầu tiên, Xuân Trường là tuyển thủ Việt Nam thi đấu rất xuất sắc, anh liên tục đưa ra những đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội, thế nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

ĐT Việt Nam có chiến thắng khó khăn trước Malaysia

Trong hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Việt Nam và Malaysia đều có những cơ hội ghi bàn, thế nhưng phải tới phút 80 bàn thắng của trận đấu mới đến. Xuất phát từ đường chuyền của Xuân Trường, Trọng Hoàng đi bóng qua 2 cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm hạ gục thủ môn Malaysia. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Chứng kiến chiến thắng kịch tính của ĐT Việt Nam trước Malaysia, tờ FoxSports Asia ví trận đấu này như bộ phim kinh dị. Tờ báo này viết: "Cầu thủ 24 tuổi Trọng Hoàng đã phá vỡ thế bế tắc khi ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam ở phút 80, qua đó giúp đội nhà có chiến thắng thứ 2 tại AFF Cup 2016. Với kết quả này, ĐT Việt Nam đảm bảo một suất vào bán kết".

Trang ESPN đánh giá không quá cao Việt Nam và Malaysia ở trận đấu này, họ cho rằng các tuyển thủ đôi bên thi đấu như ru ngủ người hâm mộ.

Trong khi đó, FourFourTwo đưa tin khá nhẹ nhàng về chiến thắng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Tờ báo này nhấn mạnh ĐT Việt Nam đã tăng cường tấn công trong hiệp 2 nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn, chỉ tới khi Trọng Hoàng tỏa sáng Việt Nam mới phá vỡ được thế bế tắc.

Tờ Goal phiên bản Malaysia nhận định các học trò của HLV Ong Kim Swee trong một phút mất tập trung để Trọng Hoàng ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Họ nhận định, với thất bại này Malaysia sẽ đối mặt với nhiều khó khăn hơn trong việc giành vé đi tiếp tại bảng B.

Trang NST cũng đưa tin về trận Việt Nam 1-0 Malaysia, họ giật tít: "Hệ thống phòng ngự nghèo nàn khiến Malaysia thua 0-1 trước Việt Nam".

Với chiến thắng 1-0 trước Malaysia, ĐT Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng B và gần như chắc chắn có một tấm vé vào bán kết AFF Cup 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng