Quảng cáo

Báo Hàn Quốc quan tâm chuyện Quang Hải xuất ngoại

Thứ sáu, 14/09/2018 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Hàn Quốc cũng tỏ ra quan tâm về tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, mới đây họ đã đưa tin về vụ việc này.

Thời gian gần đây báo chí Hàn Quốc rất quan tâm tới bóng đá Việt Nam, đặc biệt là sau kỳ tích tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm và Asiad 2018 kết thúc mới đây. Trên các mặt báo tại Hàn Quốc, họ thường xuyên cập nhật tình hình, phân tích và đánh giá cao sự phát triển nền bóng đá của chúng ta.

Mới đây nhất, tại Việt Nam đang bàn luận xôn xao về tương lai của Nguyễn Quang Hải, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC nhận được thư mời từ đội bóng Nhật Bản Renofa Yamaguchi. Bên cạnh đó, các đội bóng ở Thái Lan, Qatar và thậm chí là Argentina cũng quan tâm tới tiền vệ 21 tuổi quê Đông Anh.

>> Phan Văn Đức báo tin vui, kịp thời dự AFF Cup 2018?

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Quang Hải, Hà Nội, báo Hàn Quốc

Trước thông tin trên, báo chí Hàn Quốc tỏ ra quan tâm tới tương lai của Quang Hải. Trên tờ Footballist, họ đánh giá cao Quang Hải và cho rằng anh có thể xuất ngoại ở thời điểm này.

Tờ Footballist cho biết: "Quang Hải đã nhận được nhiều sự quan tâm sau màn trình diễn tại VCK U23 châu Á vào tháng Giêng, giải đấu này anh ghi được 5 bàn thắng và góp phần giúp U23 Việt Nam giành vị trí Á quân. Tại Asiad 2018, Quang Hải đóng vai trò tiền vệ trung tâm của Olympic Việt Nam, dù chơi ở vị trí không sở trường nhưng cậu ấy vẫn thể hiện rất tốt".

Đề cập tới việc Quang Hải nhận được thư mời từ CLB Nhật Bản, Footballist cho biết: "Đội bóng Nhật Bản muốn có Quang Hải đó là Renofa Yamaguchi, nhưng Hà Nội FC đã từ chối. Trong quá khứ Hà Nội cũng từng từ chối để cầu thủ trẻ của mình xuất ngoại. Nếu đội bóng Nhật Bản thuyết phục thành công Hà Nội, Quang Hải sẽ ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải tới."

Trong một tiết lộ mới nhất, Chủ tịch CLB Hà Nội cho biết trong vài năm tới Nguyễn Quang Hải có thể ra châu Âu thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League báo Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT