Quảng cáo

Báo châu Á: “Việt Nam bị cầu thủ Ấn Độ lừa ngoạn mục”

Thứ bảy, 22/09/2018 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo châu Á, Fox Sports cho rằng ĐT U16 Việt Nam đã bị cầu thủ Ấn Độ lừa gạt thành công dẫn tới quả penalty.

Highlight U16 Việt Nam vs U16 Ấn Độ

U16 Việt Nam ra quân đầy tự tin trước U16 Ấn Độ tại VCK U16 châu Á 2018, trận đấu được thầy trò HLV Vũ Hồng Việt xem là rất quan trọng trong việc mang về 3 điểm đầu tiên. Tuy nhiên, U16 Việt Nam lại gây thất vọng lớn khi để đối thủ thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Đáng tiếc hơn, bàn thua của U16 Việt Nam đến từ quả penalty.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U16 Việt Nam, VCK U16 châu Á

>> HLV Ấn Độ: “Việt Nam là đội bóng rất tốt”

Nói về thất bại của U16 Việt Nam, báo Fox Sports cho rằng quả penalty là một cú lừa ngoạn mục. Họ cho biết: "Trận đấu giữa Việt Nam và Ấn Độ rơi vào bế tắc, hai đội gặp khó và không thể tạo đột phá trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Nhưng 6 phút trước khi thời gian chính thức của trận đấu kết thúc (phút 84), một cú lừa rất tốt của Vikram Partap, cầu thủ này đã ngã bên trong vòng cấm địa nơi Đặng Tuấn Phong đang có mặt truy cản. Trọng tài không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chỉ tay vào chấm phạt đền. Sau đó chính Vikram Partap đã dứt điểm 11m ghi bàn cho Ấn Độ".

Trở lại với trận đấu nêu trên, trong hiệp 2 đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt bị khớp tâm lý. U16 Ấn Độ thừa cơ hội liên tục ép sân, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Duy Dũng, có lẽ chúng ta đã phải nhận bàn thua sớm hơn.

Ở trận đấu tiếp theo gặp Indonesia, U16 Việt Nam cần phải khắc phục nhiều vấn đề. U16 Indonesia đang có được tinh thần hưng phấn, đặc biệt là sau chiến thắng trước Iran.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League VCK U16 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT