Quảng cáo

HLV Ấn Độ: “Việt Nam là đội bóng rất tốt”

Thứ bảy, 22/09/2018 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi đánh bại U16 Việt Nam, HLV Bibiano Fernandes của Ấn Độ đã dành những lời khen tới đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt.

Highlight U16 Việt Nam vs U16 Ấn Độ

U16 Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành kết quả thuận lợi trước U16 Ấn Độ ngày ra quân VCK U16 châu Á 2018. Kỳ vọng cao, thế nhưng U16 Việt Nam lại gây thất vọng lớn khi để đối thủ thắng trận với tỉ số tối thiểu 1-0. Đáng tiếc hơn, bàn thua của U16 Việt Nam là do lỗi của hậu vệ khi phạm lỗi dẫn tới quả penalty.

Thất bại ngày ra quân, U16 Việt Nam gặp khó trong mục tiêu giành vé đi tiếp. Trong khi đó, Ấn Độ mở toang cánh cửa vào vòng trong.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U16 Việt Nam, VCK U16 châu Á

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Bibiano Fernandes của U16 Ấn Độ cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã thi đấu vì mục tiêu 3 điểm, các cầu thủ đã bỏ lỡ một số cơ hội, nhưng dù sao tôi cũng hài lòng với toàn đội. Tại vòng đấu bảng không có đội nào dễ bị đánh bại cả, U16 Việt Nam cũng vậy, họ là đội bóng rất tốt. Mục tiêu đi tiếp là không hề dễ dàng, nhưng toàn đội luôn chiến đấu với tất cả những gì có thể, với hy vọng mang về kết quả tốt nhất.

Trận đấu tiếp theo chúng tôi đối đầu với U16 Iran, họ thua trận đầu tiên, nhưng họ vẫn là đối thủ rất mạnh với Ấn Độ. U16 Iran có sức mạnh thể chất, chúng tôi sẽ phân tích thất bại của họ trước Indonesia để tìm ra chiến lược tốt nhất."

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt của U16 Việt Nam cũng chia sẻ: "Ấn Độ đã chơi tốt hơn Việt Nam. Khu trung tuyến của Việt Nam đã không thể làm chủ thế trận và để cho đối phương thoải mái kiểm soát khu vực giữa sân. Sau đó, chúng tôi dính quả 11m và thủng lưới. Thật đáng tiếc khi thua nhưng tôi xin chúc mừng Ấn Độ. Chúng tôi mới gặp Indonesia ở giải U16 ĐNÁ (thua 2-4). Đó là một đối thủ mạnh và tôi đánh giá họ rất cao. Indonesia có tính tốt chức tốt và thể lực thật sự đáng nể".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League VCK U16 châu Á U16 Ấn Độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT