Quảng cáo

Ban trọng tài VFF khen trọng tài bị tố “giết chết bóng đá”

Thứ hai, 17/09/2018 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong tài bị HLV Đức Thắng tố là sẽ giết chết bóng đá mới đây được Ban trọng tài VFF khen ngợi…

Ban trọng tài VFF khen trọng tài bị tố “giết chết bóng đá”

Trong buổi họp mới đây giữa lãnh đạo VFF, Ban trọng tài và VPF, trọng tài Hoàng Ngọc Hà chỉ đạo trận Thanh Hóa 2-2 Nam Định được khen ngợi. Đáng chú ý, trọng tài Hà đã bị HLV Đức Thắng phản ứng gây gắt khi phát biểu rằng: "Với trọng tài bắt trận Thanh Hóa – Nam Định đừng nên để cho họ tham dự giải đấu. Những tiếng còi méo mó có ý đồ thì không nên, như vậy chỉ có giết bóng đá. Đội hưởng lợi sau này cũng như vậy thôi, bóng đá sẽ không chuyên nghiệp, tôi buồn cho bóng đá Việt Nam vì vẫn còn người như vậy".

Ở trận đấu nêu trên, trọng tài Hà đã phạt thẻ vàng Rimario của Thanh Hóa khi có màn ăn mừng quá khích. Đề cập tới vấn đề này, Phó ban Trọng tài VFF ông Dương Văn Hiền nói: "Báo cáo của giám sát trọng tài cho điểm rất tốt. Thẻ đó là đúng vì Rimario leo lên hàng rào cao, ăn mừng quá khích. Tình huống này tương tự ăn mừng cởi áo. Đó là việc leo lên hàng rào với khán giả, ăn mừng quá khích sẽ gây nguy hiểm và phải phạt thẻ vàng. Trọng  tài đã làm đúng theo luật".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, trọng tài v-league, HAGL, Công Phượng, Hà Nội

HAGL mất Văn Thanh ở trận đại chiến với Hà Nội FC

Tại vòng 22 V.League 2018, CLB HAGL đã phải nhận trận thua đậm với tỉ số 3-5 trước đội chủ nhà TP.HCM. Trong trận đấu này, đội bóng phố Núi còn mất trụ cột quan trọng khi Văn Thanh dính chấn thương và phải rời sân ở phút 78. Sau khi trở lại phố Núi vào sáng 17/9, Văn Thanh đã được BLĐ đội bóng đưa đi khám tại đại học y dược HAGL. Theo kết quả chụp MRI, Văn Thanh bị tổn thương nhẹ gân cơ mác bên gối phải và dãn dây chằng chéo trước.

Chia sẻ về chấn thương của số 17 HAGL, bác sỹ Đồng Xuân Lâm cho biết chấn thương không nặng, tuy nhiên hậu vệ này sẽ phải theo dõi và điều trị tích cực trong vòng 1 tuần để có thể kết luận khi nào trở lại tập luyện và thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Thanh sẽ lỡ trận tiếp đón Hà Nội FC sắp tới.

Công Phượng nhận mưa lời khen

Dù HAGL để thua 3-5 trước CLB TP.HCM nhưng Công Phượng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi sau trận. HLV trưởng HAGL Dương Minh cho biết: “Trận này, hàng công tuân thủ tốt chiến thuật, tuy nhiên vẫn còn thiếu tập trung ở một số tình huống. Riêng Công Phượng đá rất tốt, liên tục di chuyển từ cánh phải sang trái và ngược lại. Chỉ tiếc là hàng tiền vệ không cung cấp được nhiều bóng”.

HLV CLB TP.HCM Toshiya Miura cũng hết lời khen ngợi Công Phượng: "Công Phượng là cầu thủ chơi tốt nhất của HAGL. Khi có bóng, cậu ấy gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tiếc là những cầu thủ khác của HAGL không chơi tốt như Phượng nên chúng tôi vẫn có được chiến thắng".

Trung vệ Tiến Dũng không thể thi đấu vì bị ốm

Ở trận thắng 2-0 của Viettel trước Bình Định tại giải HNQG, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không thể thi đấu. Trả lời họp báo sau trận, HLV Hải Biên lý giải nguyên nhân vắng mặt của người hùng U23 Việt Nam: "Hôm qua Tiến Dũng đã bị sốt. Tuy nhiên chúng tôi đã cho cậu ấy đi kiểm tra, vấn đề không có gì quá nghiêm trọng. Hôm nay cậu ấy đã hạ sốt và còn xin được đăng kí vào danh sách dự bị nhưng BHL đã quyết định cho cậu ấy nghỉ ngơi hoàn toàn.

Tôi nghĩ rằng chính việc phải thi đấu quá nhiều đã ảnh hưởng đến sức đề kháng của Dũng khiến cậu ấy bị ốm. Gần đây, lịch trình di chuyển của Viettel cũng rất dày. 1 tuần chúng tôi phải đá 3 trận, trong đó có trận đấu với Long An phải di chuyển khá vất vả".

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League trọng tài v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT