Quảng cáo

NÓNG: HAGL mất Văn Thanh ở trận đại chiến với Hà Nội FC

Thứ hai, 17/09/2018 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông báo mới nhất từ CLB HAGL, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ mất 1 tuần để hồi phục chấn thương và bỏ lỡ trận đại chiến với Hà Nội FC.

Nguồn: HOÀNG ANH GIA LAI FC

Tại vòng 22 V.League 2018, CLB HAGL đã phải nhận trận thua đậm với tỉ số 3-5 trước đội chủ nhà TP.HCM. Trong trận đấu này, đội bóng phố Núi còn mất trụ cột quan trọng khi Văn Thanh dính chấn thương và phải rời sân ở phút 78.

Sau khi trở lại phố Núi vào sáng 17/9, Văn Thanh đã được BLĐ đội bóng đưa đi khám tại đại học y dược HAGL. Theo kết quả chụp MRI, Văn Thanh bị tổn thương nhẹ gân cơ mác bên gối phải và dãn dây chằng chéo trước.

Chia sẻ về chấn thương của số 17 HAGL, bác sỹ Đồng Xuân Lâm cho biết chấn thương không nặng, tuy nhiên hậu vệ này sẽ phải theo dõi và điều trị tích cực trong vòng 1 tuần để có thể kết luận khi nào trở lại tập luyện và thi đấu.

Lịch thi đấu vòng 23 V.League 2018: Đại chiến HAGL vs Hà Nội

Bác Sỹ Xuân Lâm chia sẻ: "Qua thăm khám cho thấy, Văn Thanh bị tổn thương dây chằng nội khớp nhẹ, tổn thương dây chằng mác cũng ở cấp độ nhẹ. Hi vọng trong 1 thời gian ngắn Văn Thanh có thể trở lại thi đấu".

Dù chỉ gặp chấn thương nhẹ, nhưng với việc cần 1 tuần để hồi phục, Văn Thanh sẽ bỏ lỡ trận đại chiến giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku ở vòng 23 V.League 2018. Đây là mất mát rất lớn ở hàng thủ đội bóng phố Núi, bởi 2 trận gần nhất họ đã để thủng lưới tới 8 bàn.

Trắng tay sau 2 trận liên tiếp, HAGL đang tuột dốc không phanh. Lúc này đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đã rơi xuống nửa sau BXH ở vị trí thứ 9. Trận đấu đầy duyên nợ giữa HAGL vs Hà Nội sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 19/9.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL vs Hà Nội Văn Thanh V.League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT