Quảng cáo

Arsenal và Man City chưa từng liên hệ với Van Dijk

Thứ sáu, 18/04/2014 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cho biết trên tờ Daily Star, trung vệ Virgil van Dijk của Celtic khẳng định rằng không biết bất cứ điều gì về chuyện được Arsenal và Man City quan tâm.

 

Video bóng đá: Xem Virgil Van Dijk biểu diễn kỹ thuật

 

Virgil van Dijk năm nay chỉ mới 22 tuổi nhưng đang gây ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập Celtic từ đầu mùa hè năm ngoái. Để có được ngôi sao người Hà Lan này, Celtic đã phải bỏ ra khoản tiền 2,6 triệu bảng để đưa anh về từ FC Groningen.

 

Arsenal, Man City, Van Dijk, Ngoại hạng Anh, Premier League, Celtic, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong man city, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014

Trung vệ Van Dijk của Celtic

 

Cách đây không lâu, báo chí xứ Sương mù đồng loạt đăng tải thông tin hai CLB bóng đá ở Anh là ArsenalMan City đều đã cử các tuyển trạch viên đến Scotland theo sát Virgil van Dijk. Trung vệ này sở hữu chiều cao lý tưởng 1,93m, cùng với thân hình vạm vỡ khiến anh trở thành ‘hòn đá tảng’ vững chắc trước khung thành đội nhà. Ngoài ra, Dijk còn rất nguy hiểm với những tình huống bóng bổng mỗi khi tham gia tấn công và đây được cho là lý do khiến HLV Arsene Wenger và Manuel Pellegrini đều muốn sở hữu anh.

 

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn của tờ Daily Star mới đây Virgil van Dijk lại khẳng định rằng chưa từng được hai đội bóng Anh nói trên liên hệ. Bên cạnh đó, trung vệ này còn bác bỏ khả năng rời Celtic trong mùa hè này.

 

“Tôi không biết bất cứ điều gì về nó (chuyện được Arsenal và Man City quan tâm)”, Dijk cho biết. “Trước hết, tôi có hợp đồng tới năm 2017 với Celtic, vì vậy tôi không cần phải đi đâu cả. Chúng tôi đã thể hiện sự thất vọng ở mùa giải này nhưng sẽ chơi tốt hơn trong mùa giải tới. Đó là những gì tôi muốn nói”.

 

Có tin đồn cho rằng HLV David Moyes của Man United cũng đang quan tâm tới Virgil van Dijk. Với một cầu thủ trẻ và đầy tiềm năng như thế này chắc chắn là điều rất cần thiết với Quỷ đỏ, nhất là khi Old Trafford không còn là điểm đến lý tưởng của các cầu thủ đẳng cấp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Man City Van Dijk Ngoại hạng Anh Premier League Celtic chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong man city tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT