Quảng cáo

Arsenal nhận tin cực sốc trước trận đại chiến gặp Man City

Thứ tư, 10/09/2014 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đối đầu với Man City diễn ra cuối tuần này, HLV Arsene Wenger của Arsenal phải nhận tin cực buồn khi một cầu thủ trụ cột nữa dính chấn thương.

 

Man City, Arsene Wenger, Arsenal, Ramsey chấn thương, Arsenal nhận tin sốc, Arsenal vs Man City, Giroud chấn thương, Arsenal thiệt quân trước Man City, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Ramsey bị đau mắt cá chân trong trận ĐT xứ Wales gặp Andorra

 

Trong phiên chợ hè vừa qua HLV Arsene Wenger đã rất vất vả trong việc tìm người thay thế Olivier Giroud, tiền đạo dính chấn thương và nghỉ thi đấu cho tới đầu năm 2015. Dù đã có hai sự bổ sung chất lượng là Danny Welbeck và Alexis Sanchez, thế nhưng điều này vẫn khiến Giáo sư phải lo lắng bởi họ chưa thích ứng được tốt với phong cách chơi tại Emirates. Đặc biệt là Sanchez, cầu thủ người Chile này đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Barcelona thế nhưng anh chưa từng thử sức tại giải Ngoại hạng Anh nổi tiếng khắc nhiệt.

 

VIDEO: Lời nguyền bán tín bán nghi của "thần chết" Ramsey

 

Trước khi bước vào trận chiến quan trọng với Man City cuối tuần này tại vòng 4 Premier League, Arsenal vừa phải đón nhận thông tin cực buồn từ cầu thủ trụ cột Aaron Ramsey. Tiền vệ này đã dính chấn thương khi trở về cùng tuyển xứ Wales đánh bại Andorra 2-1 tại vòng loại EURO 2016. Dù chưa xác định mức độ chấn thương, nhưng theo chẩn đoán ban đầu thì Ramsey gặp vấn đề ở mắt cá chân và khó có thể hồi phục chuẩn bị bị cho trận đón tiếp Man City trên sân Emirates.

 

Hiện tại Arsenal chỉ có 5 điểm sau 3 vòng đấu, bởi vậy trận gặp Man City này họ buộc phải giành chiến thắng nếu như không muốn bị đẩy xuống dưới Top 10. Mất Aaron Ramsey là một thiệt hại vô cùng lớn đối với Arsenal, hiện tại anh đang là cầu thủ có ảnh hưởng lớn tới lối chơi mà HLV Arsene Wenger đang vận hành. Để nêu rõ tầm quan trọng của Ramsey, Giáo sư còn nhận định rằng anh là 'tiền vệ hoàn hảo'.

 

Mùa giải vừa qua, Aaron Ramsey không chỉ đảm nhiệm tốt vai trò của mình ở hàng tiền vệ mà còn thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng với 16 pha lập công sau 34 lần ra sân. Trong đó có 10 bàn thắng tại đấu trường Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT