Quảng cáo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Gerard Pique

Thứ năm, 06/11/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail cho biết, Arsenal là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Gerard Pique trong tháng Giêng tới.

Video clip bàn thắng: Pique ghi bàn giúp Barca đánh bại APOEL

Tại Barcelona, Gerard Pique không còn là sự lựa chọn số một dưới thời HLV Luis Enrique. Là một cầu thủ quan trọng của Barca trong suốt 6 mùa giải vừa qua, bởi vậy Pique cảm thấy buồn và đang tính tới phương án rời Nou Camp trong tháng Giêng tới đây.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Gerrard Pique (Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail cho biết, Arsenal là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Gerrard Pique trong tháng Giêng tới. Tại Barcelona, Gerrard Pique không còn là sự lựa chọn số một dưới thời HLV Luis Enrique. Là một cầu thủ quan trọng của Barca trong suốt 6 mùa giải vừa qua, bởi vậy Pique cảm thấy buồn và đang tính tới phương án rời Nou Camp trong tháng Giêng tới đây. Trước tình hình của Pique ở Nou Camp, hai đội bóng lớn tại Anh là Man United và Chelsea đã vào cuộc tranh giành chữ ký của tiền vệ này. Hiện tại Quỷ đỏ thành Manchester đang cấp thiết bổ sung nhân sự ở hàng phòng ngự, vậy nên họ đang tỏ ra rất quyết tâm giành chữ ký của Pique. Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Chelsea đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 23,6 triệu bảng tới Barcelona để tranh giành Pique với Man United. Với thế mạnh về kinh tế, The Blues đã tiếp cận nhanh chóng và sẵn sàng trả mức giá cao hơn để thuyết phục Barca nhả người. Trong khi Man United và Chelsea đang đấu đá nhau vì Pique, một đội bóng khác tại Anh là Arsenal cũng bất ngờ vào cuộc. Theo tờ Daily Mail, kể từ khi bán Vermaelen trong mùa hè vừa qua Pháo thủ vẫn chưa thể tìm được người thay thế. Với mối quan hệ chuyển nhượng thân thiết với Barcelona trong nhiều năm qua, Arsenal sẽ có nhiều lợi thế hơn trong cuộc đua giành Gerrard Pique.

Arsenal nhập cuộc giành Pique với Chelsea và M.U

 

Trước tình hình của Pique ở Nou Camp, hai đội bóng lớn tại Anh là Man United và Chelsea đã vào cuộc tranh giành chữ ký của tiền vệ này. Hiện tại Quỷ đỏ thành Manchester đang cấp thiết bổ sung nhân sự ở hàng phòng ngự, vậy nên họ đang tỏ ra rất quyết tâm giành chữ ký của Pique.

Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Chelsea đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 23,6 triệu bảng tới Barcelona để tranh giành Pique với Man United. Với thế mạnh về kinh tế, The Blues đã tiếp cận nhanh chóng và sẵn sàng trả mức giá cao hơn để thuyết phục Barca nhả người.

Trong khi Man United và Chelsea đang đấu đá nhau vì Pique, một đội bóng khác tại Anh là Arsenal cũng bất ngờ vào cuộc. Theo tờ Daily Mail, kể từ khi bán Vermaelen trong mùa hè vừa qua Pháo thủ vẫn chưa thể tìm được người thay thế. Với mối quan hệ chuyển nhượng thân thiết với Barcelona trong nhiều năm qua, Arsenal sẽ có nhiều lợi thế hơn trong cuộc đua giành Gerrard Pique.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT