Quảng cáo

Arsenal chính thức có người mới từ Dortmund

Thứ ba, 21/11/2017 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang chủ Arsenal mới đây đưa thông tin về việc chiêu mộ thành công Sven Mislintat, một chuyên gia chuyển nhượng từ CLB Borussia Dortmund.

Chia sẻ về việc Arsenal chiêu mộ thành công Sven Mislintat, HLV Wenger cho biết: "Chúng tôi rất hài lòng với sự có mặt của Sven Mislintat, phát triển tài năng là một phần quan trọng và đó là triết lý bóng đá của Arsenal. Chúng tôi mong Sven Mislintat sẽ tiếp tục phương pháp tuyển quân của đội bóng".

Sven Mislintat chính thức đầu quân cho Arsenal

Không phải cầu thủ, thế nhưng bản hợp đồng mang tên Sven Mislintat còn quan trọng hơn nhiều với Arsenal. Là một trong những tuyển trạch viên hàng đầu châu Âu, Sven Mislintat hứa hẹn sẽ mang về cho Pháo thủ nhiều bản hợp đồng chất lượng cho mục tiêu hiện tại cũng như tương lai.

Sven Mislintat đã làm việc tại Dortmund 10 năm, ông chính là người đã phát hiện ra những ngôi sao như Robert Lewandowski, Pierre-Emerick Aubameyang, Shinji Kagawa hay Ousmane Dembele.

Sở dĩ Arsenal chiêu mộ Sven Mislintat bởi sự ra đi của chuyên gia Steve Rowley, HLV Wenger cũng đã gửi lời cảm ơn rằng: "Chúng tôi muốn cảm ơn Steve Rowley bởi tất cả những gì anh ấy đã làm cho đội bóng trong nhiều năm qua. Steve Robert là nhân vật quan trọng của đội bóng trong việc phát hiện những cầu thủ tài năng, ông ấy đã đi nhiều nơi, vượt qua hàng ngàn dặm để theo dõi những trận đấu với mục đích mang về cầu thủ tài năng cho Arsenal. Chúc anh ấy gặp nhiều may mắn trong tương lai".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng arsenal tin tức arsenal Pháo thủ Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT