Quảng cáo

Arsenal chào đón Mesut Ozil trở lại

Thứ tư, 26/02/2014 22:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 1 tuần nghỉ ngơi, Mesut Ozil đã trở lại tập luyện ngày hôm nay và sẵn sàng ra sân ở trận đấu cuối tuần này cùng Arsenal.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn xuất sắc của Neuer trước Arsenal

 

Sau khi trở thành tội đồ trong trận thua Bayern Munich 0-2 hồi giữa tuần trước vì sút trượt quả penalty, Mesut Ozil lập tức bị HLV Arsene Wenger loại khỏi đội hình của Arsenal ở trận đấu tiếp theo gặp Sunderland và trận này Pháo thủ giành chiến thắng 4-1. Sau trận đấu, Giáo sư đã tiết lộ lý do không trọng dụng tiền vệ người Đức. Theo đó, Ozil đã dính chấn thương vai và phải ngồi ngoài ít nhất 2 trận.

 

Mesut Ozil, Arsenal, Ozil tro lai, Ozil tai xuat, Ozil chan thuong, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong arsenal, arsenal thua bayern, arsenal vs bayern

Ozil đã trở lại luyện tập trong ngày hôm nay (26/2)

 

Trải qua một tuần nghỉ ngơi hồi phục chấn thương và tinh thần, dường như Ozil đã mạnh khỏe trở lại và cùng các Pháo thủ thành London tập luyện trong ngày hôm nay. Trên trang facebook cá nhân, tiền vệ 25 tuổi đã đăng tải bức ảnh đang trong buổi đào tạo cùng lời chú thích: “Trở lại tập luyện sau chấn thương, sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Bảy tới”.

 

Thời gian gần đây Ozil thể hiện phong độ không được tốt tại Arsenal, chính vì điều này mà anh phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ phía NHM nhất là sau quả đá penalty không thành công trong trận thua Bayern tại Champions League. Để lấy lại niềm tin, cựu tiền vệ của Real Madrid cần chứng tỏ lại bản thân ở trận gặp Stoke cuối tuần này.

 

Hiện tại Arsenal đang ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, tuy nhiên khoảng cách với đội đứng top 4 là Liverpool có 3 điểm. Vì vậy thầy trò HLV Wenger không được phép mắc thêm sai lầm nào nữa, bởi vậy họ sẽ khó khăn hơn trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Arsenal Ozil tro lai Ozil tai xuat Ozil chan thuong Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT