Quảng cáo

Angel Di Maria sáng nhất, Ronaldo tái phát chấn thương

Thứ tư, 20/08/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở lượt đi trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, Angel Di Maria được đánh giá là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Real, còn Ronaldo lại khiến NHM lo lắng khi chấn thương khiến anh có thể phải ngồi ngoài ở trận tái đấu Atletico.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (Siêu Cup Tây Ban Nha)


Trong trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Atletico, tiền vệ Angel Di Maria của Los Blancos phải ngồi trên băng ghế dự bị. Trong suốt 78 phút tuyển thủ người Argentina không được ra sân, nhà ĐKVĐ châu Âu không thể có bàn thắng mở tỉ số dù trong đội hình có những siêu sao đẳng cấp như Toni Kroos, Gareth Bale, C.Ronaldo, Benzema và cả tân binh đắt giá James Rodriguez.

 

Real Madrid 1-1 Atletico,  Siêu Cúp Tây Ban Nha, Diego Simeone, Angel Di Maria, kết quả Real vs Atletico, La Liga, Ronaldo chấn thương, Ronaldo tái phát chấn thương, video Real Madrid vs Atletico

Di Maria chơi rất ấn tượng kể từ khi được tung vào sân

 

Ngay sau khi vào sân khoảng 3 phút, Di Maria đã gây rối loạn hàng phòng ngự của đối phương và Real Madrid đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của James Rodriguez ở phút 81. Nếu như may mắn hơn, Kền kền trắng đã có 1 chiến thắng thay vì bị Raul Garcia gỡ hòa ở phút 88 và bàn thắng này của Atletico xuất phát từ tình huống đá phạt góc.

 

Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cảm thấy hài lòng với kết quả chung cuộc và đồng thời dành những lời khen ngợi cho cầu thủ đối phương là Angel Di Maria.

 

"Real Madrid đã thay đổi khi có Di Maria", HLV Simeone cho biết. "Đó là điều hiển nhiên bởi anh ấy là cầu thủ tốt nhất mà họ có. Di Maria có khả năng tạo ra những khoảng trống bên phần sân đối phương".

 

Khi đề cập tới bàn thắng gỡ hòa của Raul Garcia cho Atletico Madrid, HLV Diego Simeone cho biết: "Cảm ơn bàn thắng đó vì nó đã cho chúng tôi 50% cơ hội ở trận lượt về. Khả năng chiến thắng của cả hai đội là 50-50, trận derby luôn có bàn thắng và một trận hòa 0-0 là điều không nên xảy ra".

 

Với kết quả trên, trận tái đấu lượt về vào ngày 23/8 tới đây hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Bất lợi lớn nhất lúc này đối với Real Madrid đó là Cris Ronaldo tái phát chấn thương, rất có thể siêu sao người Bồ sẽ bỏ lỡ trận đấu 'sinh tử' sắp tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 1-1 Atletico Siêu Cúp Tây Ban Nha La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT