Quảng cáo

Real bật đèn xanh cho Di Maria gia nhập Man United

Thứ ba, 19/08/2014 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United nhận được bước tiến tiếp theo trong thương vụ Angel Di Maria khi đối tác Real đã cho phép tiền vệ người Argentina tự do ra đi.

Nội dung chính

 

Real đồng ý để Di Maria ra đi, Real cho phép Di Maria tự do đến Man United, Di Maria được phép đến Man United, MU được Real bật đèn xanh chiêu mộ Di Maria, Real đồng ý 50 triệu bảng của MU cho Di MariaReal đồng ý để Di Maria tự do ra đi

 

Angel Di Maria là bom tấn tiếp theo mà người hâm mộ Manchester United đã chờ đợi từ lâu sau 2 chữ kí của Luke Shaw và Ander Herrera.

 

Hai tờ báo Metro và The Sun khẳng định HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã bật đèn xanh cho Thiên thần rời Bernabeu để gia nhập Old Trafford: “Tôi không biết cậu ấy đã quyết định thế nào, tôi chỉ biết cậu ấy luôn sẵn sàng ra sân”.

 

BLĐ Kền kền trắng được cho là cũng đã thông báo với cầu thủ người Argentina rằng anh có thể tự do ra đi và kí hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford nếu muốn. Điều đó đồng nghĩa với việc mức giá 50 triệu bảng mà Quỷ đỏ đề nghị đã được chấp nhận.

 

Dự kiến nếu đến Man United, Di Maria sẽ nhận lương 200.000 bảng/tuần, ngang với Van Persie và chỉ kém đội trưởng Rooney (300.000 bảng/tuần).

 

Cách đây ít ngày, chủ tịch Florentino Perez đã đáp chuyến bay tới Paris để chào hàng Di Maria vs PSG nhưng vì luật công bằng tài chính, đội ĐKVĐ nước Pháp khó có khả năng đáp ứng được yêu cầu về phí chuyển nhượng trong trường hợp này.

 

Cũng trong ngày hôm nay, 19/8 thì Nhà hát của những giấc mơ đã xác định được tân binh tiếp theo. Đó là đồng hương của Angel Di Maria, hậu vệ Marcos Rojo. Cầu thủ 24 tuổi đến từ Sporting Lisbon với giá 16 triệu bảng cộng thêm Nani trở lại Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Ancelotti Real Man United chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT